Tham gia ngay vào cuộc đua săn sale đầu tháng tại hệ thống Phúc Khang Mobile và tận hưởng những ưu đãi ngàn năm có một. Điện thoại iPhone 12 Pro Max giảm giá đậm sâu chỉ còn từ 10.75 triệu đồng, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho bản thân bạn và người thân, đặc biệt là khi ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 đang đến gần. Hãy tận dụng ngay cơ hội lớn này để có thể trải nghiệm những tính năng độc đáo và hiệu suất mạnh mẽ từ siêu phẩm một thời này mang lại.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/03/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max cũ giảm đến 8.2 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 10.75 triệu đồng

Mở bát đầu tháng, iPhone 12 Pro Max giảm sâu chỉ còn từ 10.85 triệu đồng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, đồng thời đảm bảo hiệu suất vượt trội? iPhone 12 Pro Max sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế vát phẳng thời thượng và khung viền thép không gỉ tinh tế, iPhone 12 Pro Max bản quốc tế không chỉ là một chiếc điện thoại mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động.

Mặt sau của máy nổi bật với cụm 3 camera độc đáo có cùng độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng với lớp kính mờ tinh tế giúp ngăn chặn hiệu quả bám vân tay và mồ hôi, tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị.

Màn hình OLED Super Retina XDR rộng tới 6.7 inch sẽ mang đến cho người dùng iPhone 12 Pro Max những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, với độ chi tiết và chân thực không thể tin được. Độ bền của sản phẩm cũng được cải thiện nhờ lớp kính Ceramic Shield, giúp giảm tỷ lệ trầy xước và tăng cường độ bền.

Sức mạnh của chiếc iPhone cũ này đến từ con chip Apple A14 Bionic, đảm bảo mang đến hiệu suất mạnh mẽ và ổn định. Hệ thống mạng 5G tiên tiến cũng được tích hợp, cho phép bạn trải nghiệm mạng siêu nhanh, giảm độ trễ và nâng cao hiệu suất tổng thể.

Giá bán iPhone 12 Pro Max iPhone 12 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
10.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3687 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Hãy trải nghiệm ngay iPhone 12 Pro Max để cảm nhận sự hoàn hảo mà nó mang lại!