Bạn đang muốn kiếm một chiếc smartphone xịn, nhưng số tiền trong túi lại không quá nhiều? Đừng lo nữa, bởi vì giá iPhone 8 Plus cũ hiện nay đang rất ngon, đã thế lại còn được giảm giá cực hấp dẫn. Để biết giá iPhone 8 Plus hiện tại 'hạt dẻ' như thế nào thì hãy cùng mình tham khảo bài viết sau.

iPhone 8 Plus cũ giảm đến 21%, giá chỉ từ 6.25 triệu đồng

Kiếm smartphone xịn giá rẻ? Hãy chọn ngay iPhone 8 Plus đang được giảm giá siêu ngon

iPhone 8 Plus có điểm gì đáng sắm?

iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu lối thiết kế 'bóng bẩy', với 2 mặt kính cường lực kết hợp cùng bộ khung kim loại chắc chắn. Máy được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD, mang đến chất lượng hiển thị sắc nét.

Ngoài ra, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Apple A11 Bionic vẫn còn rất mạnh mẽ trong cùng phân khúc, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, cho phép người dùng chiến mượt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Pubg Mobile, Call of Duty Mobile,....

Chưa kể, chiếc iPhone này còn được trang bị cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP ở mặt lưng và mặt trước là máy ảnh selfie 7 MP. Dù hệ thống camera sau iPhone 8 Plus không hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như các phiên bản cao cấp hiện nay, nhưng cụm ống kính này vẫn có thể cho ra những bức ảnh với chất lượng đáng kinh ngạc trong cùng phân khúc.

Sau khi đọc qua bài viết, bạn có quyết định xuống tiền sắm em nó không? Chưa kể, vẫn còn nhiều mẫu iPhone cũ khác cũng có giá mê không kém đang chờ bạn khám phá tại Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Tết đến xuân về: iPhone 11 Pro Max cũ giá mềm còn được giảm đến 6.8 triệu