Các ifan ơi! Cơ hội săn iPhone 12 cũ với mức giá hấp dẫn đang diễn ra tại Phúc Khang Mobile đó. Nếu bạn chưa hay thì sau khi đọc xong bài viết này hãy đi đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua online để rước liền một 'em' về nha, giá đang tốt miễn bàn luôn rồi đó!

Các mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile đều có chính sách bảo hành rõ ràng lên đến 12 tháng. Hơn nữa, khách hàng còn được kiểm tra máy trước khi quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt, nhà Khang còn hỗ trợ đổi trả cho khách hàng trong tháng đầu tiên nếu máy gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Thời gian ưu đãi: Dự kiến đến hết 30/12/2022.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác, bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

iPhone 12 cũ giảm sốc đến 3.15 triệu đồng + trả góp 0%, giá chỉ còn từ 8.75 triệu đồng

iPhone 12 cũ

iPhone 12 là mẫu smartphone tai thỏ đầu tiên được Apple trang bị lối thiết kế hoài niệm, với phần cạnh được làm vuông vức và các góc bo cong. Bên cạnh đó, thiết bị còn được chế tác từ nhôm nguyên khối với độ hoàn thiện cực cao, kết hợp cùng hai mặt kính cường lực, mang đến sự bền bỉ cho thiết bị cũng như làm toát lên vẻ ngoài sang chảnh.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là bộ vi xử lý Apple A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm, giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các ứng dụng nặng và mọi tựa game với những pha chuyển cảnh mượt mà. Hơn nữa, tốc độ truyền tải dữ liệu cũng nhanh và ổn định hơn nhờ vào hệ thống 5G.

Camera kép cải tiến có cùng độ phân giải là 12 MP, kết hợp cùng phần cứng và thuật toán xử lý được nâng cấp, cho phép bạn có thể tạo ra những bức ảnh lung linh và sắc nét, với màu sắc và độ chi tiết rõ nét đến kinh ngạc.

iPhone 12 cũ iPhone 12 cũ
Giá chỉ từ
8.750.000đ
XEM CHI TIẾT