Dù đã ra mắt từ lâu, nhưng sức hút của mẫu smartphone Apple - iPhone XR vẫn rất hấp dẫn trong thị trường máy đã qua sử dụng. Được định hình là điện thoại giá rẻ, nên từ khi mới ra mắt thì mẫu iPhone này đã có mức giá hấp dẫn hơn nhiều so với những phiên bản khác cùng thời. Chính vì thế mà nó đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng, và sự quan tâm này vẫn giữ được phần nào cho đến hiện tại. Vậy nguyên nhân từ đâu mà iPhone XR cũ có thể làm được điều này?

Thiết kế nổi bật nhiều màu sắc

iPhone XR cũ có còn đáng mua - Hình 1

Màu sắc đa dạng là điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi nói về dòng iPhone cũ này. Với 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm: Đen, Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh và Xanh san hô, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân.

Bên cạnh màu sắc, khung kim loại chắc chắn kết hợp cùng lớp kính cường lực chống trầy xước và va đập cực tốt, cũng là điểm nổi bật của iPhone XR.

Màn hình tốt

iPhone XR quốc tế được nhà Táo trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.1 inch đạt độ phân giải 1792 x 828 pixel, mang đến khả năng hiển thị màu sắc chân thực và sắc nét, cùng không gian trải nghiệm đủ lớn.

Đặc biệt, màn hình iPhone XR còn được tích hợp công nghệ True Tone, với khả năng điều chỉnh màu sắc dựa vào ánh sáng môi trường xung quanh, cho chất lượng hiển thị tốt hơn.

Cấu hình hấp dẫn

iPhone XR cũ có còn đáng mua - Hình 2

Với trái tim là con chip xử lý Apple A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm, iPhone XR vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng sự mượt mà và đáp ứng tốt mọi tác vụ của người dùng, bất chấp việc chiếc điện thoại thông minh này đã ra đời cách đây 5 năm. Chính vì thế mà trong cùng phân khúc giá, iPhone XR đã qua sử dụng vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng về mặt hiệu năng.

Camera sắc nét

Ngoài cấu hình tốt, chiếc smartphone này còn sở hữu một hệ thống camera cũng được người dùng đánh giá là chất lượng. Dù chỉ được trang bị một ống kính ở mặt lưng với độ phân giải 12MP đạt khẩu độ f/1.8, nhưng nhờ vào khả năng chống rung quang học cùng nhiều tính năng hấp dẫn kèm theo như Smart HDR, Portrait Mode, Portrait Lighting và ba hiệu ứng đặc biệt từ Portrait Lighting, chụp ảnh xóa phông, mà mỗi bức ảnh được tạo nên từ chiếc iPhone quốc tế này đều rất sống động và ấn tượng.

Camera trước iPhone XR cũng được Apple trang bị công nghệ TrueDepth 7MP, tương tự như trên iPhone Xs. Công nghệ này cũng đảm nhận vai trò hỗ trợ cho hệ thống Face ID.

Tổng kết

iPhone XR cũ có còn đáng mua - Hình 3

Với những ưu điểm vượt trội và giá thành phải chăng, không ngạc nhiên khi mà iPhone XR likenew vẫn giữ vững vị thế là một trong những mẫu smartphone phổ biến nhất trên thị trường máy cũ. Hãy đến ngay Phúc Khang Mobile để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại hoàn hảo với giá phải chăng!