Trong thị trường điện thoại di động ngày nay, việc tìm mua được một chiếc iPhone cũ vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và có mức giá chỉ ở tầm 5 triệu là điều không dễ đối với nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế thì vẫn còn rất nhiều mẫu iPhone đáp ứng được những tiêu chỉ này, chỉ là không biết vì một lý do nào đó mà các bạn đã vô tình bỏ qua chúng. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn cũ giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng.

Và 2 chiếc điện thoại mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là iPhone X và iPhone XS. Đây chính là 2 lựa chọn có hiệu năng rất tốt trong phân khúc iPhone qua sử dụng tầm giá 5 triệu đồng.

Màn hình iPhone X vs iPhone XS

2 mẫu iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu - Hình 1

Không có sự khác biệt về thiết kế và thông số giữa màn hình của iPhone X và XS, vì cả hai đều được trang bị tấm nền OLED có kích thước 5.8 inch, đạt tỷ lệ khung hình là 19.5:9 và độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. Mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, tươi sáng và có màu sắc chính xác.

Thiết kế iPhone X vs iPhone XS

Về ngoại hình, iPhone XS có vẻ ngoài giống hệt người tiền nhiệm iPhone X, từ khung viền thép không gỉ được thiết kế uyển chuyển với các đường cong mềm mại và mặt kính cường lực, cho đến cụm camera kép được đặt dọc ở mặt lưng và notch tai thỏ ở mặt trước.

Tuy nhiên, so với iPhone X thì XS lại được trang bị lớp kính thủy tinh dày hơn, giúp bảo vệ máy tốt hơn khỏi các va chạm trong quá trình sử dụng.

Hiệu suất iPhone X vs iPhone XS

Sự khác biệt rõ nét nhất giữa hai chiếc smartphone Apple này đến từ bộ vi xử lý. Theo đó, iPhone XS sở hữu con chip A12 Bionic nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với con chip xử lý A11 Bionic của iPhone X.

2 mẫu iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu - Hình 2

Tuy nhiên, dù là A11 hay A12 thì những chipset này đều vẫn đủ sức giúp thiết bị chạy mượt mà các ứng dụng, trò chơi và công việc đòi hỏi sự xử lý nhanh chóng, cũng như giúp tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị.

Pin iPhone X vs iPhone XS

Apple đã trang bị cho iPhone X viên pin có dung lượng 'khiên tốn' - 2716 mAh, trong khi đó, iPhone XS chỉ sở hữu viên pin nhỏ hơn nữa - 2658 mAh, nhưng dù là vậy thì cả hai chiếc iPhone này đều đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc cả ngày dài của bạn. Hơn nữa, cả hai cũng hỗ trợ sạc không dây Qi và sạc nhanh, với tốc độ sạc là không khác biệt giữa hai thiết bị.

Camera iPhone X vs iPhone XS

Cả iPhone X và Xs cũ qua sử dụng đều được trang bị cụm camera kép 12 MP ở mặt lưng, với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4. Hơn nữa, cả hai thiết bị đều hỗ trợ zoom quang học 2x và chống rung quang học OIS.

2 mẫu iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu - Hình 3

Mặt trước của cả hai chiếc điện thoại đều sở hữu camera đơn 7 MP với cảm biến nhanh hơn so với các thế hệ trước đó, giúp công nghệ Face ID hoạt động an toàn và hiệu quả hơn hẳn, đồng thời cũng cho phép Animojis và Memojis hoạt động rất tốt.

Giá bán iPhone X vs iPhone XS

Giá bán của iPhone X likenew và iPhone XS cũ sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, dung lượng lưu trữ,... Nhưng chắc chắn iPhone XS sẽ có giá bán cao hơn so với iPhone X do tính năng và hiệu năng nâng cấp. Tuy nhiên, sự khác biệt này là không lớn.

Theo đó, iPhone X cũ hiện đang được bán tại Phúc Khang Mobile với giá chỉ từ 4.45 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, trong khi đó, iPhone XS lại cao hơn tí với giá cũng chỉ từ 4.55 triệu đồng.

Giá bán iPhone X cũ iPhone X cũ
Giá chỉ từ
4.450.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A11 Bionic
- RAM: 3 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2716 mAh, Sạc 15 W

XEM CHI TIẾT
Giá bán iPhone XS cũ iPhone XS cũ
Giá chỉ từ
4.550.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2658 mAh, Sạc 15 W

XEM CHI TIẾT