Chỉ với hơn 4 triệu đồng là bạn sẽ có trên tay chiếc iPhone 8 qua sử dụng, với chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ. Máy đã tốt lại được sale xịn đến 18% (1 triệu đồng) và còn được bảo hành tận 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu xảy ra lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh đó, trong tháng 4 này, khi mua sản phẩm tại bất kỳ hệ thống Phúc Khang Mobile nào, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng, tham gia chương trình Thu cũ - Đổi mớiTrả góp 0%.

Tuy là máy cũ nhưng bạn hãy yên tâm về cấu hình cũng như ngoại hình của máy nhé. Máy tốtGiá ngon - Bảo hành lâu dài - Khuyến mãi hấp dẫn, còn ngại gì mà không hốt ngay bạn ơi!

iPhone 8 có điểm gì đáng để bạn bỏ tiền mua?

iPhone 8 cũ giảm đến 18%, giá sau giảm chỉ từ 4.450.000 đồng.

iPhone 8 chính hãng cũ giá rẻ chỉ từ 4.xx triệu đồng, đã vậy còn được bảo hành 12 tháng

iPhone 8 ghi điểm đầu tiên trong mắt người dùng bởi ngoại hình sang trọng, với các cạnh được bo cong mềm mại cùng mặt lưng phủ kính cường lực. Màn hình của điện thoại khá khiêm tốn - 4.7 inch, nhưng không hề kém sắc nhờ vào công nghệ Retina HD.

Hệ thống camera của chiếc iPhone này không quá nổi bật, khi chỉ được trang bị 1 ống kính 12 MP. Tuy nhiên, hệ thống camera sau iPhone 8 vẫn được đánh giá cao, khi có thể đáp ứng tốt hầu hết các khả năng chụp ảnh đẹp cũng như quay video 4K.

Ngoài ra, dù camera trước iPhone 8 chỉ sở hữu độ phân giải 7 MP, nhưng vẫn có thể cho ra những bức ảnh chân thực và sắc nét mà không hề quá ảo diệu.

Dù đã gần 4 năm tuổi nhưng con chip Apple A11 Bionic 6 nhân vẫn rất mạnh mẽ, kết hợp cùng với hệ điều hành iOS 14, đảm bảo chiến tốt các tựa game và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay một cách mượt mà và trơn tru.

Viên pin 1821 mAh dù khá yếu nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cần sử dụng cả ngày của bạn. Bên cạnh đó, chiếc 'flagship một thời' này còn được tích hợp sạc không dâysạc nhanh - giúp khôi phục 50% năng lượng chỉ sau 30 phút.

Máy ngon, giá tốt đang đợi bạn sắm về đấy, nhanh tay hốt ngay và luôn nha.

Tháng tư sale cực bốc, Apple Watch S3 LTE 38mm hạ giá đến 1.5 triệu