Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ công nghệ, thương hiệu Apple đã trình làng siêu phẩm iPhone 7 Plus 128GB bên cạnh chiếc iPhone 7 với sức hút khó cưỡng từ hàng loạt các tính năng vượt trội cùng vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng và cực kỳ bắt mắt.

Đặc biệt, iPhone 7 Plus còn được hãng Táo khuyết trang bị hệ thống camera kép đột phá ở mặt sau, giúp bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh đẹp và chất lượng như ở máy ảnh chuyên nghiệp.

Thiết kế hoàn thiện, sắc màu nổi bật

iPhone 7 Plus vẫn sở hữu những đường nét tương đồng như ở các thiết kế tiền nhiệm, với lớp vỏ kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong mềm mại, trọng lượng 188 g, cùng kích thước chiều dài: 158.2, chiều rộng: 77.9 và độ dày: 7.3 mm, hoàn toàn vừa vặn với lòng bàn tay của người dùng.

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 1

Bên cạnh đó, dải nhựa ăng ten thu phát sóng vốn nằm ngang lưng đã được "Táo khuyết" đẩy lên sát 2 cạnh trên và dưới, đồng thời ẩn dưới lớp nhôm, giúp mặt sau liền lạc, cho máy trông đẹp và sang trọng hơn.

Màn hình rộng 5.5 inch, sáng hơn, nhiều màu sắc hơn

Với kích thước lớn 5.5 inches, iPhone 7+ được Apple trang bị công nghệ Retina HD, độ phân giải 1920 x 1080 pixels cùng mật độ điểm ảnh 401 ppi, iPhone 7 Plus dư sức mang đến cho bạn những hình ảnh chi tiết, chất lượng, cực kỳ rõ nét.

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 2

Hơn nữa, ở dòng sản phẩm này, góc nhìn cũng rất tốt, độ sáng lớn hơn 25% so với các thế hệ trước, màu sắc hết sức trung thực, cho bạn trải nghiệm hình ảnh thật hơn bao giờ hết.

Vì vậy, khi sở hữu siêu phẩm thế hệ mới 7+, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích chơi game, coi phim, xem video giải trí... mà không phải băn khoăn về chất lượng hình ảnh hiển thị trên máy.

Nút Home hoàn toàn mới

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 3

Phím Home vật lý trên các dòng iPhone trước đây đã được Apple thay thế bằng phím Home có công nghệ cảm biến xúc giác Taptic Engine tương tự như bàn rê chuột trên các sản phẩm Macbook.

Camera chất lượng đột phá như máy ảnh chuyên nghiệp

Một trong những cải tiến mạnh mẽ nhất trên chiếc iPhone 7 Plus 128GB chính là hệ thống camera kép được bố trí ở mặt sau của máy, chụp ảnh đột phá với độ phân giải lên đến 12.0 MP, một ống kính có khẩu độ rộng lên đến f/1.8, một ống kính zoom (tele) lên đến 10x, tích hợp đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED.

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 4

Với các tính năng chụp ảnh vượt trội như chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, ổn định hình ảnh quang học, chụp xóa phông..., iPhone 7 Plus giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp bên gia đình và bạn bè, đồng thời, tái hiện lại qua từng bức ảnh sống động nhất.

Trong khi đó, camera phụ ở mặt trước của máy, trang bị độ phân giải 7.0 MP, chống rung tự động, hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video, mang đến cho các bạn trẻ những giây phút chụp ảnh selfie thú vị.

Hiệu năng vượt trội, lưu trữ thoải mái

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 5

Về cấu hình, iPhone 7 Plus 128GB hứa hẹn là một trong những smartphone nhanh và có hiệu năng tốt nhất trên thị trường khi được hãng Apple trang bị bộ vi xử lý Quad-core, 64-bit, cho tốt độ xử lý nhanh hơn, máy chạy mượt mà, chạy các game nặng hay các video có độ phân giải cao và hiệu quả hơn. Theo Apple, máy có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8.

Tính năng chống nước tiện lợi

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 6

Các tín đồ nhà Táo cũng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sản phẩm này được trang bị tính năng chống thấm nước ấn tượng, để bạn thoải mái trải nghiệm mọi hoạt động hàng ngày mà chẳng cần phải lo ngại về bất cứ điều gì.

Âm thanh sống động cùng loa stereo

iPhone 7 Plus 128GB Quốc Tế 98% - Hình 7

Thế mạnh của siêu phẩm "Táo khuyết" mới lần này cũng nằm ở hệ thống loa ngoài, được nâng cấp từ dạng đơn lên loa kép Stereo, cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và tuyệt vời hơn gấp hai lần so với chiếc iPhone 6s.