iPhone 7 Plus 256GB quốc tế 99% mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng và hiệu năng để nâng cao trải nghiệm smartphone của bạn. Với bộ nhớ trong ấn tượng, hệ thống camera mạnh mẽ, bộ xử lý nhanh và thời lượng pin dài, sẽ không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ nữa.

Thiết kế tỉ mỉ

iPhone 7 Plus 256GB Quốc Tế - Hình 1

Lớp vỏ nhôm nguyên khối, giúp điện thoại trở nên thanh thoát và liền mạch. Apple sử dụng tai nghe không dây AirPods để người dùng dễ dàng sử dụng hơn khi di chuyển.

Màn hình chống chói, góc cực rộng

Apple trang bị cho iPhone 7 Plus tấm nền màn hình đã được bổ sung thêm 25% độ sáng và tăng dải màu để hiển thị sống động hơn và hỗ trợ 3D Touch.

Bộ xử lý tốc độ cao

iPhone 7 Plus 256GB Quốc Tế - Hình 2

Với con chip Apple A10 4 lõi xử lý, trong đó có 2 lõi hoạt động với xung nhịp cao và 2 lõi hoạt động với xung nhịp thấp thì iPhone 7 plus sẽ mang lại cho người dùng thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn, đồng thời tốc độ xử lý cũng nhanh hơn so với thế hệ trước.

Máy được trang bị 3 GB RAM kết hợp với hệ điều hành iOS mới mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà, ít khi xảy ra hiện tượng giật lag.

Camera cho hình ảnh sống động 

iPhone 7 Plus thể hiện sự đột phá của Apple về camera với bộ đôi camera kép có cùng độ phân giải 12 MP lần đầu tiên xuất hiện trên các chiếc iPhone. 

Theo đó, 7 Plus sẽ có một camera chính góc rộng và một camera tele phụ giúp máy có thể zoom quang học lên 2 lần mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh. 

iPhone 7 Plus 256GB Quốc Tế - Hình 3

Ngoài ra, Apple cũng trang bị cho máy khẩu độ lên tới f1.8 giúp iPhone 7+ thu nhận ánh sáng tốt hơn. Camera trước được nâng lên độ phân giải 7 MP giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng chất lượng.

Chống nước, chống bụi hiệu quả 

iPhone 7 Plus 256GB Quốc Tế - Hình 4

Người dùng có thể thoái mái thực hiện cuộc gọi hay "xách" iPhone 7 Plus đi dưới làn mưa, chụp và sáng tạo những bức ảnh nghệ thuật dưới nước mang phong cách của riêng bạn.

Cảm biến vân tay, bảo mật tốt

Khi cần mở máy, bạn chỉ cần chạm nhẹ thay vì ấn mạnh, hạn chế tình trạng đau tay và liệt phím khi bấm nhiều, nút Home tính năng cảm biến vân tay Touch ID.