Rạng sáng 10/9/2015 giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Trong đó, iPhone 6S Plus là phiên bản có màn hình lớn nhất, cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn trên không gian rộng lớn.

Thiết kế truyền thống

iPhone 6S Plus được thừa hưởng vẻ đẹp từ người đàn anh của mình - iPhone 6 Plus, với phần khung được hoàn thiện từ khung nhôm và mặt kính cường lực cao cấp.

iPhone 6S Plus 32GB Quốc Tế - Hình 1

Vẫn là một thiết kế kiểu dáng mỏng, thanh lịch và sang trọng, với các đường cong mềm mại và bo cong góc, giúp đem đến cho bạn khả năng cầm nắm chắc chắn và thoải mái.

Đặc biệt, "siêu phẩm" này còn sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 158.2 x 77.9 x 7.3 mm và trọng lượng chỉ 192 g, giúp cho bạn có thể bỏ máy vào túi quần gọn gàng khi di chuyển.

Thích thú hơn với màn hình rộng

iPhone 6S Plus 32GB Quốc Tế - Hình 2

Mặc dù sở hữu màn hình LCD kích thước 5.5 inch, nhưng nhờ được trang bị tấm nền LED-backlit IPS với độ phân giải 1920 x 1080 pixels (Full HD+). Mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo khi lướt web, xem phim hay làm việc.

Sức mạnh của bộ vi xử lý Apple A9 mới nhất

iPhone 6S Plus 32GB Quốc Tế - Hình 3

Nhờ được trang bị bộ vi xử lý Apple A9 2 nhân tốc độ 1.8 GHz mạnh mẽ và tiên tiến nhất từ trước đến nay, giúp máy chạy cùng lúc nhiều ứng dụng nhanh và mượt mà. Bên cạnh đó, Apple iPhone 6S Plus còn được trang bị 2GB RAM và hệ điều hành iOS mới nhất.

Camera được cải tiến

So với người đàn anh iPhone 6 Plus thì điện thoại iPhone 6S Plus 32GB được nâng cấp camera sau lên 12MP, kết hợp thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét và chi tiết hơn.

Không chỉ có khả năng chụp ảnh xuất sắc, 6S Plus giờ đây còn có khả năng quay được video 4K, gấp 4 lần độ phân giải của video Full HD 1080p trước đây.

iPhone 6S Plus 32GB Quốc Tế - Hình 4

Bên cạnh camera sau, camera trước cũng là một đặc điểm hấp dẫn trên thế hệ iPhone này. iPhone 6S+ đã có một bước cải tiến mạnh mẽ khi camera FaceTime HD được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét và gọi video đầy ấn tượng.

Cảm ứng 3D Touch độc đáo

iPhone 6S Plus 32GB Quốc Tế - Hình 5

Có thể nói, 3D Touch là nâng cấp đáng chú ý nhất trên thế hệ iPhone mới này. Với tính năng này, người dùng có thể xem trước các tùy chọn nhanh dựa vào lực nhấn mạnh hay nhẹ, thay vì phải nhấn vào ứng dụng như trước.