Dẹp bỏ mọi tin đồn về việc loại bỏ phiên bản Pro Max và thay bằng iPhone 15 Ultra, cuối cùng thì Apple vẫn cho ra mắt iPhone 15 Pro Max với nhiều cải tiến mới hấp dẫn. Vậy iPhone 15 Pro Max ra mắt khi nào? Giá bao nhiêu và có gì đặc biệt? Có nên mua iPhone 15 Pro Max hay không? Hãy cùng tìm hiểu tất cả qua bài viết dưới đây.

iPhone 15 Pro Max ra mắt khi nào?

Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 15 Pro Max tại sự kiện Wonderlust diễn ra vào ngày 12/9 (tức 00:00 ngày 13/9/2023, giờ Việt Nam). Với các thay đổi về thiết kế, tính năng và sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo.

iPhone 15 Pro Max có gì đặc biệt?

Thiết kế mỏng nhẹ, khung viền Titan mới

Về tổng quan thiết kế, Apple vẫn giữ nguyên lối thiết kế vát phẳng kèm với đó là bo tròn 4 góc như trên iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, cạnh máy có viền bo tròn mới, mang đến sự thoải mái và chắc tay cho người dùng khi cầm nắm trong thời gian dài.

Thiết kế iPhone 15 Pro Max

Ngoài ra, đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử được hoàn thiện từ chất liệu Titan, cùng loại hợp kim được sử dụng trong thiết kế tàu vũ trụ cho các chuyến du hành đến Sao Hỏa, tạo nên phiên bản Pro Max bền chắc và nhẹ nhất từng có. Khung sườn bên trong cũng được làm từ 100% nhôm tái chế, qua đó góp phần tăng tỉ lệ vật liệu tái chế trên iPhone.

Mặt kính sau bền chắc nhất trên smartphone và mặt trước Ceramic Shield được làm từ chất liệu bền chắc hơn bất kỳ mặt kính điện thoại thông minh nào khác.

iPhone 15 Pro Max có mấy màu?

Trong lần ra mắt này, Apple đã mang đến cho iPhone 15 Pro Max bốn tùy chọn màu sắc mới tuyệt đẹp, bao gồm: Titan Đen, Titan Trắng, Titan Xanh và Titan tự nhiên.

Màu sắc iPhone 15 Pro Max

Với những phiên bản màu sắc thời thượng và sang trọng này, iPhone 15 Pro Max xứng đáng là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong series 2023 của Apple.

Nút tác vụ mới thay thế nút bấm vật lý

Một trong những thay đổi quan trọng trên phiên bản iPhone Pro Max năm nay là sự biến mất của nút gạt tắt/mở âm lượng truyền thống, thay vào đó là nút tác vụ hoàn toàn mới - Action Button, mang đến sự linh hoạt và tiện ích cao hơn cho người dùng.

Action Button - iPhone 15 Pro Max

Action Button sẽ cho phép người dùng thực hiện các tác vụ như: Chế độ Im Lặng, Tập Trung, Camera, Đèn Pin, Ghi Âm, Dịch, Kính Lúp, Phím Tắt và Trợ Năng.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip A17 Pro

Thay vì tiếp tục sử dụng chip Bionic như trước đây, Apple đã quyết định trang bị cho iPhone 15 Pro Max chipset A17 Pro, đây cũng là con chip 3nm đầu tiên trong ngành.

Hiệu năng iPhone 15 Pro Max

Bộ vi xử lý mới này không chỉ sở hữu nhiều cải tiến như GPU 6 lõi (nhanh hơn 20%) và Neural Engine nhanh hơn gấp 2 lần, mà còn hỗ trợ thực hiện các tác vụ mạnh mẽ nhờ hiệu năng cực nhanh và công nghệ dò tia được tối ưu.

Với những cải tiến đáng kể này, iPhone Pro Max mới với Apple A17 Pro là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những người muốn trải nghiệm chơi game tốc độ cao và tham gia vào các ứng dụng thực tế tăng cường sống động.

Chuyển đổi sang cổng kết nối USB-C

Đúng như tin đồn, Apple đã chính thức loại bỏ cổng kết nối Lighting và thay vào đó là USB Type-C, với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 10 gigabit trên giây, nhanh hơn gấp 20 lần so với trước đây.

Cổng kết nối iPhone 15 Pro Max

Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm tốc độ hiệu năng không dây nhanh hơn gấp 2 lần nhờ Wi-Fi 6E. Điều này đảm bảo kết nối mạng ổn định và tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp người dùng trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến.

Thu phóng quang học 5x

Hệ thống camera tiên tiến kết hợp cùng con chip A17 Pro, đã mang đến cho iPhone 15 Pro Max cụm 3 camera sau khả năng tương đương với bảy ống kính chuyên nghiệp.

Camera iPhone 15 Pro Max

Trong đó, camera chính 48MP được trang bị thêm các tính năng hiện đại mới như ProRAW hay HEIF, cho chất lượng ảnh ấn tượng với độ phân giải cao, tiêu cự linh hoạt và hỗ trợ các định dạng hình ảnh cao cấp. Điều này đảm bảo người dùng có thể chụp ảnh chuyên nghiệp và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên iPhone 15 Pro Max.

Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ khả năng zoom quang học 5x tại 120mm, cho phép người dùng chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được độ chi tiết cao. Công nghệ chống rung tiên tiến sẽ giúp ổn định hình ảnh và tránh hiện tượng mờ khi chụp ảnh hoặc quay video.

Giá bán khởi điểm của iPhone 15 Pro Max

Hiện tại, iPhone 15 Pro Max sắp về hàng tại Phúc Khang Mobile. Giá bán khởi điểm của từng phiên bản iPhone 15 Pro Max sẽ trong khoảng:

- iPhone 15 Pro Max 256GB có giá bán là 34.999.000đ.

- iPhone 15 Pro Max 512GB có giá bán là 40.999.000đ.

- iPhone 15 Pro Max 1TB có giá bán là 46.999.000đ.

Đây là những mức giá cạnh tranh và phù hợp với các tính năng và công nghệ tiên tiến mà iPhone 15 Pro Max mang lại. Với dung lượng lưu trữ đa dạng và hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 15 Pro Max sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người muốn trải nghiệm công nghệ di động hàng đầu.