Dường như 2022 là một năm bùng nổ cho các ifans, khi Apple đã ra mắt iPhone 14 Pro 256GB quốc tế với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như cấu hình phần cứng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây sốt trên thị trường công nghệ trong giai đoạn cuối năm nay.

Sắc nét đến từng chi tiết

Điện thoại iPhone 14 Pro được nhà Táo trang bị cho tấm nền OLED với kích thước 6.1 inch đạt độ phân giải 2556 x 1179 Pixels, cho khả năng hiển thị siêu sắc nét đến từng chi tiết và màu sắc sống động hơn, kèm với đó là không gian thao tác rộng rãi để bạn có thể chơi game hay xem phim một cách thoải mái.

iPhone 14 Pro 256GB Quốc Tế - Màn hình lớn, sắc nét

Hơn nữa, máy cũng đạt tần số quét 120 Hz, giúp mọi thao tác trên màn hình iPhone trở nên siêu mượt mà, cũng như làm tăng cảm nhận thị giác khi sử dụng, cho phép bạn trải nghiệm quá trình chơi game và xem video siêu đã.

Ngoại hình tinh tế, hiện đại

iPhone 14 Pro quốc tế sở hữu cho mình phong cách thiết kế hiện đại nhưng tối giản, với cạnh viền vát phẳng tạo sự trẻ trung và hiện đại, kết hợp cùng cụm camera ở mặt lưng và màn hình 'đục lỗ' kiểu mới, đem lại cái nhìn 'tươi mới' năng động hơn khi cầm nắm sử dụng.

iPhone 14 Pro 256GB Quốc Tế - Thiết kế sang trọng, tinh tế

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế màn hình dạng viên thuốc không chỉ làm tăng sự tinh tế về mặt ngoại hình, mà nó còn giúp hạn chế che khuất khung hình để người dùng có được trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Camera quay video siêu sắc nét

Về phần camera thì chiếc iPhone Pro này được trang bị 3 ống kính ở phần mặt lưng. Trong đó, camera chính được nâng cấp lên độ phân giải 48 MP - thay vì 12 MP như thế hệ tiền nhiệm iPhone 13 Pro, kết hợp cùng cảm biến máy ảnh có kích thước lớn hơn trước, cung cấp khả năng chụp ảnh đỉnh cao và hỗ trợ bạn quay video độ phân giải 4K siêu sắc nét.

iPhone 14 Pro 256GB Quốc Tế - Cụm camera cải tiến

Khả năng chụp ảnh góc siêu rộng trên chiếc smartphone này cũng được cải tiến nhờ vào camera ultrawide độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng với các thuật toán xử lý hình ảnh tiên tiến, mang đến những bức ảnh góc rộng tự nhiên và chân thực nhất.

Hiệu năng đột phá

Cung cấp sức mạnh cho iPhone sẽ là con chip A16 Bionic mới nhất của Apple, cho hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng, cân game dễ dàng trong khi vẫn tối ưu và tiết kiệm được điện năng.

iPhone 14 Pro 256GB Quốc Tế - Hiệu năng mạnh mẽ

Là một chiếc điện thoại RAM 6 GB cùng với sự tối ưu tốt từ iOS 16, giúp cho mọi tác vụ của bạn có thể diễn ra nhanh chóng, cũng như đa nhiệm mượt mà cho dù mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.