iPhone 13 Pro Max đã đến rồi! Bên cạnh thông tin về giá bán, cấu hình và những tính năng mới, thì màu sắc của iPhone 13 Pro Max cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy iPhone 13 Pro Max có mấy màu và màu nào đẹp nhất? Hãy cùng tìm hiểu tất cả trong bài biết sau nhé!

1. iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu?

Phiên bản Pro Max năm nay được Apple mang đến 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Màu trắng, màu đen, màu vàng và màu xanh dương nhạt (Sierra Blue).

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue - Xanh dương mát lạnh

Màu xanh dương xuất hiện lần đầu trong thiết kế của Nhà Táo là trên dòng iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, sự quan tâm từ người dùng về màu sắc này lại không được như kỳ vọng của Apple.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất? Có 4 màu nhưng đẹp nhất là xanh dương mát lạnh - Hình 1

Chính vì thế, Táo Khuyết đã quyết định thay thế màu xanh dương đậm đà trên phiên bản Pro Max năm ngoái bằng màu xanh dương mới hơn với tên gọi Sierra Blue.

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh lịch, vừa muốn sự an toàn nhưng vẫn muốn nổi bật trước đám đông thì iPhone 13 Pro Max màu xanh Sierra Blue sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

iPhone 13 Pro Max màu Silver - Màu bạc thanh lịch

Màu bạc không chỉ là màu sắc truyền thống trên các mẫu iPhone, mà nó còn là gam màu trung tính phù hợp từ thời trang đến môi trường sử dụng xung quanh.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất? Có 4 màu nhưng đẹp nhất là xanh dương mát lạnh - Hình 2

Không quá sặc sỡ như các màu khác, nhưng màu bạc vẫn hứa hẹn sẽ đem đến cho dòng iPhone Pro Max năm nay đầy đủ yếu tố của sự lịch lãm và sang trọng mà người sử dụng cần.

iPhone 13 Pro Max màu Gold - Sắc vàng sang chảnh

Trong ý nghĩa các màu, màu gold (vàng đồng) thể hiện sự sang trọng và quý phái, vì thể mà màu này thường được dùng cho các sản phẩm cao cấp và tinh tế, và Apple cũng không nằm ngoài xu thế này.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất? Có 4 màu nhưng đẹp nhất là xanh dương mát lạnh - Hình 3

So với các màu khác, màu vàng đồng dù mang vẻ sang trọng và quý phái nhưng vẫn thể hiện được chất Old School (tạm dịch: đơn giản theo hơi hướng hoài cổ), nên iPhone 13 Pro Max màu vàng đồng được dự đoán là sẽ luôn bị 'thiếu hàng'.

iPhone 13 Pro Max màu Graphite Black - Đen nhám tinh xảo

Táo Khuyết tiếp tục mang đến màu Graphite trên bản Pro Max mới. Không phải nói nhiều khi tông màu này đã quá quen thuộc với những bạn yêu thích sự giản đơn, nhưng vẫn quan tâm đến sự đẳng cấp và thanh lịch.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất? Có 4 màu nhưng đẹp nhất là xanh dương mát lạnh - Hình 4

Bên cạnh đó, màu đen còn mang đến sự huyền bí, trầm lặng và có phần nội tâm, nhưng vẫn toát lên phong thái của một người trưởng thành và quyết đoán. Chính vì thế, không lạ gì khi màu đen lại là màu sắc được nhiều người dùng lựa chọn khi mua iPhone.

2. iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Mặc dù màu cam mới là màu sắc được nhiều người quan tâm nhất trên iPhone 13 Pro Max, khi chiếc smartphone này chỉ mới có những tin đồn rò rỉ đầu tiên. Thế nhưng, đáng tiếc là phiên bản màu sắc này đã không xuất hiện, mà thay vào đó là màu xanh dương nhạt.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất? Có 4 màu nhưng đẹp nhất là xanh dương mát lạnh - Hình 5

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của phiên bản màu Sierra Blue đã khiến người dùng cực kỳ hào hứng, vì khi màu sắc này được kết hợp với thiết kế vuông vức đã khiến cho iPhone 13 Pro Max trông trẻ trung, thanh lịch và sang trọng hơn. Phiên bản màu này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ sắp tới.

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max đạt số điểm khủng nhất từ trước đến nay trên BXH màn hình smartphone