iPhone 13 Pro 128GB quốc tế nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, cụm 3 camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình OLED sắc nét cùng thời lượng pin lớn ấn tượng. Chiếc iPhone này hứa hẹn thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Làm chủ mọi khung hình với camera Pro

Cụm camera sau iPhone 13 Pro được trang bị 3 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: camera chính góc rộng (Wide) với khẩu độ f/1.5, camera góc siêu rộng (Ultra Wide) khẩu độ f/1.8 và camera tele.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 5

Trong đó, ống kính Ultra Wide được làm mới với khả năng lấy nét tự động trong khoảng cách 2 cm, giúp bạn có thể tạo nên những tuyệt tác chỉ bằng một chạm. Ngoài ra, Ultra Wide còn có khả năng quay cảnh chuyển động tua nhanh thời gian hoặc chuyển động chậm, cho phép bạn có thể tạo nên những thước phim giải trí cực đẹp.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 6

Không chỉ tích hợp những tính năng mới cho camera góc siêu rộng, Táo Khuyết còn trang bị cảm biến lớn hơn cho các ống kính, giúp camera Wide nâng cao độ sáng đến 2.2 lần và Ultra Wide tăng 92% độ sáng. Kết hợp với đó là máy quét LiDAR và chế độ ban đêm Night Mode hiện đại, cho phép bạn có thể tạo nên những bức ảnh hay thước phim ban đêm cực kỳ chi tiết và sắc nét.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 7

Hơn nữa, ngoài khả năng zoom quang 3x của ống kính telephoto thì cụm camera này còn có thể zoom quang học 6x, cho phép bạn tạo nên những 'tuyệt tác' khi chụp ảnh và quay video ở xa. Mặt khác, với nhiều tùy chọn hiệu ứng bokeh và ánh sáng chất lượng, bạn có thể dễ dàng tạo nên những tác phẩm như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 8

Ngoài những tính năng tuyệt vời trên, camera Pro năm này còn bổ sung thêm chế độ điện ảnh Cinematic - cho phép quay với độ sâu trường ảnh nông, tự động thêm các chuyển đổi lấy nét và đoán trước chủ thể mới vào khung hình; cũng như chế độ chụp phong cảnh Photographic Styles - giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ấm và tông màu phù hợp với ý tưởng chụp của mình.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 9

Camera trước iPhone 13 Pro không chỉ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc sử dụng Face ID hay gọi video call, mà nó còn giúp bạn có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp nhờ vào nhiều chế độ chụp tiện ích tương tự như camera sau.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 10

Về khả năng quay video, cả camera trước và sau đều cho phép bạn video HDR hỗ trợ Dolby Vision đạt chuẩn 4K với tốc độ khung hình 60 fps, quay video ProRes lên đến 1080p ở tốc độ 30 fps, cùng nhiều chế độ quay khác.

Xem thêm: iPhone 13 Pro lọt top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường

Chuyển động mượt mà với tần số quét 120 Hz

iPhone 13 Pro xách tay vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 6.1 inch như người tiền nhiệm iPhone 12 Pro quốc tế, nhưng phần notch tai thỏ đã được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn khoảng 20%, cho không gian hiển thị thêm phần rộng mở.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 2

Với tấm nền OLED có số điểm ảnh lên đến 1170 x 2532 pixels cùng độ sáng đạt 1200 nits, giúp thể hiện tốt nhiều nội dung hơn khi đặt dưới ánh mặt trời, sắc đen hiển thị sâu, sắc sáng tươi tắn và khung hình sinh động như thực.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 3

Apple cũng đã nâng tần số quét màn hình iPhone 13 Pro lên đến 120 Hz, cho mọi thao tác chuyển cảnh khi lướt ngón tay trên màn hình trở nên mượt mà hơn, đồng thời hiệu ứng thị giác khi trải nghiệm cũng cực kỳ mãn nhãn.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 4

Không chỉ sở hữu một màn hình chất lượng, chiếc iPhone Pro này còn được phủ thêm một lớp oleophobic chống bám vân tay, giúp cho màn hình iPhone luôn được sạch mới.

Thiết kế đặc trưng với màu sắc thời thượng

Vẻ sang trọng của iPhone 13 Pro quốc tế được tạo thành từ sự kết hợp giữa khung thép không gỉ vuông vắn và hai mặt kính cường lực cao cấp, không chỉ đẹp mà còn bền.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 1

Chiếc điện thoại này sở hữu 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xanh dương, bạc, vàng đồng và xám. Cùng với đó là khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP68, cho phép bạn thoải mái nhắn tin khi lỡ ra ngoài gặp mưa, chụp ảnh tự tin khi đi hồ bơi hay bãi biển,....

Xem thêm: iPhone 13 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp và phù hợp với bạn nhất?

Chiến game cực "mượt" với Apple A15 Bionic

Với bộ vi xử lý Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến, iPhone 13 Pro 128GB đủ sức để bạn chiến mọi tựa game trên di động hay thỏa sức trải nghiệm mọi ứng dụng. Theo Táo Khuyết, đây là con chip nhanh nhất trong giới smartphone tại thời điểm ra mắt.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 11

Chip đồ họa GPU 5 lõi mang đến hiệu suất tăng lên 50% so với thế hệ cũ. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo Neural Engine tăng tốc các tác vụ máy học, giúp cho quá trình sử dụng thiết bị được mượt mà và ổn định hơn.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 12

Máy sở hữu 6 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà, giúp mọi tác vụ được xử lý một cách trơn tru và chạy tốt mọi tựa game đang có trên thị trường. Hơn nữa, chiếc di động này còn hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao, giúp cho việc tải game, xem phim 4K,... sẽ vô cùng nhanh chóng.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 13

Điện thoại iPhone 13 Pro còn được tích hợp hệ điều hành iOS 15, cho bạn vừa giao tiếp qua FaceTime vừa chia sẻ bài hát hay tài liệu tiện lợi, cũng như dễ dàng tương tác với văn bản trong hình ảnh để gửi email, nhận chỉ đường,....

Xem thêm: iPhone 13 Pro đạt điểm GPU vượt trội so với iPhone 12 Pro

Sử dụng cả ngày dài với viên pin "nâng cấp"

iPhone 13 Pro được trang bị viên pin 3095 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Theo công bố từ nhà Táo, pin iPhone 13 Pro cho thời lượng sử dụng lâu hơn tận 1.5 tiếng so với viên pin iPhone 12 Pro. Theo đó, thiết bị có thể phát video liên tục trong 22 tiếng và nghe nhạc trong 75 tiếng.

iPhone 13 Pro 128GB quốc tế - Hình 14

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc pin nhanh 20 W qua cáp sạc, giúp rút ngắn thời gian sạc tối đa. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn phương pháp sạc không dây chuẩn Qi 7.5 W hay sạc không dây MagSafe 15 W.

Với thiết kế cứng cáp sang trọng, khả năng nhiếp ảnh ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin dung lượng lớn hơn, iPhone 13 Pro 128GB quốc tế xứng đáng là người đồng hành bên bạn suốt cả ngày dài.