Sẽ không có chỗ nào có giá tốt hơn! Bạn có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max cũ với mức giá hấp dẫn chỉ hơn 13 triệu đồng một chút xíu. Với mức giá như vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có thể trải nghiệm các tính năng công nghệ đỉnh cao, hiệu năng vượt trội và thiết kế sang trọng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để có thể thỏa mãn đam mê công nghệ và nhu cầu của bản thân, với một mức giá rẻ không tưởng.

Thời gian diễn ra: Từ nay đến hết ngày 30/09/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max giảm sốc đến 5.6 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 13.25 triệu đồng

Không đâu rẻ bằng, sắm ngay iPhone 12 Pro Max giá chỉ từ 13.25 triệu đồng

iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình OLED có kích thước lên tới 6.7 inch, cho khả năng tái hiện màu sắc có độ chính xác cao, đồng thời mở rộng không gian hiển thị, giúp đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi xem phim và chơi game. Màn hình này còn có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, cho phép thiết bị hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Sức mạnh của chiếc iPhone này đến từ vi xử lý Apple A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm, mang đến mức hiệu năng khủng, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đi kèm với đó là hệ điều hành iOS mới nhất và 6 GB RAM, giúp cho mọi thao tác đa nhiệm đều trở nên dễ dàng và trơn tru. Hơn nữa, máy cũng được hỗ trợ công nghệ kết nối 5G, mang đến trải nghiệm mạng siêu nhanh.

Bên cạnh đó, cụm camera sau iPhone 12 Pro Max được trang bị 3 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP, tích hợp nhiều chế độ quay chụp và chỉnh sửa hiện đại, giúp bạn có thể tạo nên những thước phim và bức ảnh chuyên nghiệp. Camera selfie của thiết bị cũng hỗ trợ độ phân giải 12 MP cùng các tính năng chụp ảnh hiện đại, cho phép mang đến những bức ảnh selfie và cuộc gọi video rõ nét, sinh động.

iPhone 12 Pro Max 128GB cũ iPhone 12 Pro Max 128GB cũ
Giá chỉ từ
13.250.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 12 Pro Max 256GB cũ iPhone 12 Pro Max 256GB cũ
Giá chỉ từ
14.250.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 12 Pro Max 512GB cũ iPhone 12 Pro Max 512GB cũ
Giá chỉ từ
16.450.000đ
XEM CHI TIẾT

Giá đang tốt quá trời nên hãy nhanh tay đến Phúc Khang Mobile để mua sắm ngay, nếu bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm này thì sẽ tiếc lắm nha!