Sau bao nhiêu chờ đợi thì cuối cùng iPhone 12 Series đã chính thức ra mắt. Ngoài một sự thay đổi nhẹ về mặt thiết kế khi so với iPhone 11, thì chiếc iPhone 12 sẽ có những đẳng cấp nào quan trọng? Hãy cùng tìm hiểu xem dòng iPhone 12 có gì mới qua bài viết sau đây.

Sức mạnh hàng đầu với chip Apple A14 Bionic

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 là bộ vi xử lý A14 Bionic mới nhất của Apple. Đây là con chip đầu tiên trong ngành điện thoại được sản xuất trên tiến trình 5nm với 16 nhân.

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 3

Con chip cũng mang đến sức mạnh vượt trội với tốc độ xử lý nhanh hơn đến 50% so với các chip xử lý khác hiện tại. Ngoài ra, A14 Bionic cũng mang đến tác vụ xử lý Al và Face ID nhanh hơn 80%.

Siêu 5G nhanh hơn và thông minh hơn

iPhone 12 là chiếc smartphone đầu tiên của Nhà Táo được trang bị công nghệ 5G, cho phép bạn tải về những bộ phim chất lượng cao hay các ứng dụng nặng chỉ trong chớp mắt.

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 5

Nếu bạn sử dụng di động tại những nơi chưa có mạng 5G thì việc tải các tệp lớn, đăng tải hình ảnh, phát trực tiếp chất lượng cao vẫn nhanh hơn bao giờ hết, nhờ tốc độ LTE lên đến 2Gbps cùng thiết kế đặc biệt của thiết bị giúp thu sóng hiệu quả và mạnh mẽ hơn.

Màn hình OLED Super Retina XDR cho trải nghiệm hoàn hảo

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 2

So với màn hình LCD trên dòng iPhone 11, màn hình OLED trên phiên bản iPhone 12 có khả năng điều chỉnh màu sắc linh hoạt hơn. Ngoài ra, độ sáng màn hình của iPhone 12 quốc tế cũng được nâng lên mức tối đa là 1200 nits.

Camera kép thách thức bóng tối

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 4

Năm ngoái, cụm camera của iPhone 11 đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ khả năng chụp đêm tốt. Đến iPhone 12 64GB thì chế độ chụp đêm còn tốt hơn, khi khả năng thu sáng được tăng thêm 27%. Vì vậy, dù bạn chụp hình hay quay video trong bóng tối thì vẫn có độ chi tiết và màu sắc tuyệt vời.

Quay video 4K HDR sắc nét và trọn vẹn

Giờ đây, bạn có thể quay video với chất lượng 4K HDR cùng công nghệ Dolby Vision trên thế hệ iPhone 12 2020, màu sắc và chi tiết sẽ được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20W

Mặc dù iPhone 12 Series chỉ được Táo Khuyết trang bị viên pin 2815 mAh - nhỏ hơn viên pin 3110 mAh trên dòng iPhone 11, nhưng thiết bị lại có thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng - khoảng 6 giờ 41 phút trong bài kiểm tra thời lượng pin iPhone 12 thực tế.

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 6

Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh 20W, bạn sẽ có ngay 50% pin chỉ trong 30 phút sạc. Apple iPhone 12 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây Qi và MagSafe, cho trải nghiệm hữu ích.

iPhone 12 đã ra mắt chưa? Mua iPhone 12 tại Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

iPhone 12 xách tay quốc tế - Hình 7

Thế hệ iPhone 12 đã chính thức ra mắt vào 0 giờ ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam), và theo dự kiện thì đến đầu tháng 12 dòng iPhone năm nay mới chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sở hữu ngay iPhone 12 xách tay ngay bây giờ tại hệ thống Phúc Khang Mobile.