Dù đã hơn 2 năm tuổi đời nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn đang là một trong những chiếc điện thoại thông minh bán cực chạy những tháng gần đây, nhờ vào thiết kế thời thượng và trẻ trung, bộ vi xử lý vẫn còn rất mạnh mẽ so với hiện nay, thời lượng pin lâu dài, màn hình sắc nét không hề thua kém các thế hệ sau này.

Và bạn đang rất muốn sở hữu sản phẩm này, nhưng hầu bao thì hạn chế? Vậy hãy tham khảo ngay giá iPhone 11 Pro Max cũ hiện nay, chỉ từ 15.95 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 'niềm mơ ước của ifan' một thời này.

À! Mặc dù là máy qua sử dụng nhưng chất lượng sản phẩm đã được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra. Đặc biệt, máy nào cũng được bảo hành tận 12 tháng và bao test 31 ngày, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng nên không phải lo nghĩ nhiều bạn nhé.

Giá iPhone 11 Pro Max cũ hiện nay bao nhiêu?

- iPhone 11 Pro Max 64GB (98%) giảm 20%, giá hiện tại chỉ còn từ 15.95 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 39%.

- iPhone 11 Pro Max 64GB (99%) giảm 18%, giá hiện tại chỉ còn từ 16.35 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 38%.

- iPhone 11 Pro Max 256GB (98%) giảm 23%, giá hiện tại chỉ còn từ 17.35 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 39%.

- iPhone 11 Pro Max 256GB (99%) giảm 21%, giá hiện tại chỉ còn từ 17.75 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 38%.

iPhone 11 Pro Max có điểm gì đáng sắm?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 Pro Max vẫn được xem là một mẫu iPhone đáng mua khi sở hữu màn hình tai thỏ thời thượng với Face ID có độ bảo mật cao, kèm theo đó là thiết kế sang trọng và vẫn còn rất thời thượng cùng khung viền kim loại nguyên khối bền chắc.

Máy được trang bị màn hình OLED 6.5 inch với công nghệ Super Retina XDR đạt độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel, mang đến chất lượng hiển thị cực kỳ tốt, các chi tiết được làm rõ, sắc nét và màu sắc tươi tắn.

Bên trong máy là con chip Apple A13 Bionic với khả năng xử lý vẫn thuộc hàng đầu giới smartphone hiện nay, cho bạn tha hồ làm những việc từ cơ bản đến nâng cao hay trải nghiệm mượt mà các tựa game đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó, bộ 3 camera sau cũng đỉnh cao không kém khi được hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng như HDR, chụp xóa phông, ban đêm, quay video 4K,.... Đặc biệt, máy còn sở hữu viên pin có thời lượng sử dụng đủ sức khiến một vài mẫu iPhone sau này cũng cảm thấy 'xấu hổ', cùng với đó là khả năng sạc nhanh 20Wsạc không dây 15W - giúp rút ngắn thời gian chờ sạc.

Sau khi xem qua, bạn đã đưa ra quyết định rinh 'em' này về chưa? Chưa hết, vẫn còn nhiều mẫu iPhone like new đang được giảm giá hấp dẫn không kém tại Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Mua iPhone cũ dưới 10 triệu đồng? Hãy chọn ngay 2 sản phẩm này