Bạn yêu thích những chiếc smartphone đến từ thương hiệu Apple, nhưng hầu bao lại không quá dư dả? Đừng lo, bởi Phúc Khang Mobile xin giới thiệu đến cho bạn 2 mẫu iPhone cũ dưới 10 triệu đồng này, giá đã rẻ nay còn rẻ hơn khi được giảm giá hấp dẫn. Cơ hội này iFans mà bỏ lỡ thì tiếc lắm đấy!

Bật mí thêm cho bạn, dù là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng chẳng kém máy mới là bao. Đã thế, khi mua sắm iPhone likenew ở Phúc Khang Mobile, bạn còn nhận được gói bảo hành 12 tháng, đổi trả miễn phí ngay tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, dùng thử trong 7 ngày và thay pin miễn phí trong 6 tháng. Vậy là yên tâm mua sắm nha!

iPhone Xr cũ

Giảm đến 12%, giá chỉ từ 7.850.000 đồng.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone Xr vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc iPhone giá rẻ, nhưng có thiết kế thời thượng và cấu hình vẫn còn rất mạnh mẽ.

Máy sở hữu màn hình 6.1 inch cùng tấm nền Liquid Retina IPS LCD, mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền đầy sắc nét và rực rỡ. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được sở hữu con chip Apple A12, đáp ứng tốt các nhu cầu về chơi game cũng như thực hiện đa tác vụ một cách mượt mà ở thời điểm hiện tại.

Tuy chỉ được trang bị 1 camera chính với độ phân giải 12 MP, nhưng iPhone Xr vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng, kèm theo đó là khả năng chụp ảnh xoá phông chất lượng, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét và đầy chi tiết.

iPhone Xs cũ

Giảm đến 22%, giá chỉ từ 7.850.000 đồng.

Tuy đã ra mắt được hơn 3 năm, nhưng với thiết kế sang chảnh và không hề lỗi thời, cùng màn hình Super Retina OLED 5.8 inch được hỗ trợ bởi công nghệ HDR10 và tần số quét 120 Hz, giúp iPhone Xs vẫn nằm trong top những chiếc iPhone cũ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Chưa kể, máy còn sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP được tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến, giúp bạn có thể tạo ra những 'tác phẩm nghệ thuật' với chất lượng cao.

Về hiệu năng, thiết bị được trang bị con chip Apple A12 Bionic với hiệu năng mạnh mẽ, đi kèm với đó là 4 GB RAM, cho phép bạn chiến mượt bất kì tựa game nào đang có trên thị trường và thoải mái đa nhiệm.

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max cũ giảm ngon lành trong tháng 11, không sắm liền thì quá phí