Nếu bạn đang ý định chọn mua một máy tính bảng có màn hình đẹp và hiệu năng cao, iPad Pro 2018 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Dòng sản phẩm này hiện đang có các phiên bản màn hình 11 inch và 12,9 inch, cùng bộ nhớ trong từ 64 GB, 256 GB và 512 GB.

Người dùng có thể tìm bản Wi-Fi hoặc hỗ trợ LTE nếu có kinh phí cao hơn. Giá cho iPad Pro 2018 tại Phúc Khang Mobile ở thời điểm hiện tại khoảng từ 17,7 triệu đồng cho bản thấp nhất có màn hình 11 inch, 64 GB kèm Wi-Fi.

Bất chấp đã ra mắt từ năm 2018 nhưng nhìn chung iPad Pro vẫn rất sáng giá để người dùng mua lúc này, và dưới đây là những lý do.

Sẽ lên đời iPadOS trong vài năm tới

Apple thường hỗ trợ cho sản phẩm của mình trong vài năm sau khi ra mắt. Do đó, nhiều khả năng iPad Pro sẽ còn được hỗ trợ tới tận năm 2023. Điều này khác biệt hoàn toàn so với máy tính bảng Android.

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Được hỗ trợ lâu dài giúp thiết bị nhận được phần mềm với những tính năng mới, bản vá bảo mật và sửa lỗi bổ sung trong quá trình sử dụng mà không nhất thiết là bản Wi-Fi hay LTE.

Phần cứng cũng đảm bảo cho người dùng nhận được rất nhiều tính năng mới nhất từ Apple, điều mà các mẫu iPad cũ hơn thường không nhận được do giới hạn phần cứng.

Thiết kế hiện đại

Là chiếc iPad được thiết kế theo phong cách mới, với màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn, đây là chiếc tablet rất đáng mua cho những ai muốn một chiếc máy có màn hình lớn và tính di động cao.

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Giờ đây, với màn hình lớn mà vẫn gọn gàng khi di chuyển, người dùng sẽ không còn thấy khó chịu khi cứ phải để những chiếc iPad cao cấp của mình ở nhà chỉ vì quá bự, đặc biệt là các mẫu iPad màn hình 12,9 inch trước đây.

Hiệu suất mạnh mẽ

So với các mẫu iPad thế hệ cũ, iPad Pro 2018 có hiệu suất tốt hơn nhiều, đặc biệt là khi máy đi kèm với vi xử lý Apple A12X Bionic và bộ đồng xử lý M12 hiện đại.

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Điều này cho phép người dùng nhận được một chiếc iPad có thể chơi game nặng và đủ sức để hoàn tất các công việc chuyên sâu về đồ họa khác, cũng như có thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ khi lướt web với Wi-Fi, xem video hay nghe nhạc.

Apple Pencil mới xịn xò

Mẫu Pencil mới mang đến rất nhiều nâng cấp đáng xem mà người dùng iPad đời cũ hơn phải cảm thấy ganh tỵ, bao gồm sạc pin mà không cần phải cắm vào cổng Lightning.

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Không chỉ có vậy, người dùng có thể chạm 2 lần vào Pencil để chuyển đổi giữa các công cụ bảng màu, xóa,.... nó cũng hỗ trợ cho các ứng dụng của bên thứ ba.

Face ID cho phép mở máy cực nhanh

iPad Pro 2018 là dòng máy tính bảng đầu tiên được Apple trang bị công nghệ Face ID, giúp người dùng mở khóa máy bằng khuôn mặt của chính mình mà không còn phải khó chịu khi chạm vào Touch ID như trước.

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Với Face ID, cho dù người dùng cầm máy theo chiều nào đi chăng nữa đều chẳng lo ngại gì. Người dùng cũng có thể sử dụng cả khuôn mặt của mình để mua hàng trong iTunes, Apple Store hay thanh toán Apple Pay.

Biến thành máy tính xách tay khi cần

iPad Pro 2018 giá chỉ từ 17,7 triệu có đáng chuẩn bị

Thiết bị cũng có thể kết nối với bàn phím thông minh hoàn toàn mới của Apple, để biến nó trông như một máy tính xách tay. Việc kết nối này rất dễ dàng nhờ đầu nối thông minh. Kết quả là người dùng không cần dây để kết nối và không cần sạc.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Cách kiểm tra iPhone có phải hàng tân trang hay không?