Phúc Khang Mobile tiếp tục xả kho iPhone 14 Pro Max cũ với mức giá chỉ từ 18.35 triệu đồng, giới hạn chỉ 20 suất. Mách nhỏ với bạn là ngoài mức giảm sốc, nhà Khang còn đang áp dụng chương trình thu cũ đổi mới - lên đời iPhone, hỗ trợ trả góp 0% lên đến 12 tháng, giúp bạn có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với với số tiền trả trước rất ít. Do số lượng sản phẩm có hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/05/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro Max cũ giảm đến 7.8 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 18.35 triệu đồng

iPhone 14 Pro Max cũ giảm sốc

Dòng điện thoại iPhone 14 Pro Max likenew đã chứng tỏ vị thế của mình với những cải tiến đáng kể trong thiết kế và công nghệ. Một trong những điểm nổi bật của máy là kích thước màn hình lên đến 6.7 inch, cùng với tấm nền OLED cao cấp, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực đến không ngờ, với độ phân giải 2796 x 1290 Pixels.

Màn hình iPhone 14 Pro Max không chỉ nổi bật về kích thước, mà còn được tích hợp tần số quét lên đến 120 Hz, tạo ra một cảm giác mượt mà và tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng.

Với những ai đam mê nhiếp ảnh, hệ thống camera sau iPhone 14 Pro Max thực sự là điểm sáng. Với cảm biến chính 48 MP và hai cảm biến phụ 12 MP, mọi khoảnh khắc được ghi lại đều rõ nét và sống động. Cùng với đó là các thuật toán xử lý hình ảnh và video tiên tiến, giúp bạn sáng tạo những tác phẩm chuyên nghiệp không giới hạn.

Đi kèm với vẻ ngoài hoàn hảo là sức mạnh bên trong. Chip A16 Bionic 6 nhân không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội, mà còn tối ưu hóa thời lượng pin, giúp bạn sử dụng điện thoại một cách thoải mái suốt cả ngày.

Với 6 GB RAM, mọi thao tác đa nhiệm trên iPhone 14 Pro Max quốc tế đều sẽ diễn ra mượt mà và không gặp trở ngại. Đây thực sự là một công cụ mạnh mẽ và đa nhiệm tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng làm chủ mọi thứ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy trải nghiệm ngay hôm nay để khám phá sức mạnh thực sự của chiếc điện thoại này.

Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
18.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT