Tháng mới săn deal ngon bất tận với hotdeal giảm sốc dành cho chiếc iPhone quốc dân - iPhone 11, với mức giảm giá lên đến 3.7 triệu đồng kèm trả góp 0%. Do số lượng có hạn nên iFans tranh thủ đặt mua ngay kẻo lỡ nhé!

Thời gian diễn ra: Đến ngày 30/09/2022.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác, khách hàng cần bấm "Xem chi tiết".

iPhone 11 giảm đến 3.7 triệu đồng + trả góp 0%, giá chỉ còn từ 7.35 triệu đồng

Apple iPhone 11 sở hữu cho mình một thiết kế cao cấp và sang trọng, bên cạnh cấu hình mạnh mẽ với con chip A13 Bionic và RAM 4 GB, đem đến cho người dùng hiệu năng hoạt động cực kỳ ổn định, chơi mượt mà các tựa game phổ biến hiện nay, tốc độ phản hồi nhanh và gần như không cảm nhận được sự giật lag dù sử dụng trong thời gian dài.

Đến với iPhone 11, bạn sẽ được trải nghiệm màn hình rộng 6.1 inch với công nghệ màn hình IPS LCD đạt độ phân giải 828 x 1.792 pixels, cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc chân thực và cực kỳ sống động.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được nhà Táo trang bị viên pin dung lượng 3110 mAh, cho thời gian sử dụng máy lên tới 2 ngày mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng. Thiết bị còn hỗ trợ nhiều công nghệ pin khác như: Sạc không dây, tiết kiệm pin, sạc pin nhanh - tối đa 18 W.

  iPhone 11 cũ   iPhone 11 cũ
    Giá chỉ từ
    7.350.000đ
    Màn hình: IPS LCD, 6.1", Liquid Retina
    Chip: Apple A13 Bionic
    RAM: 4 GB
    Camera sau: 2 camera 12 MP
    Camera trước: 12 MP
    Pin, Sạc: 3110 mAh, 18 W
    XEM CHI TIẾT

Thiết kế cao cấp và sang trọng, đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ, nhưng lại có giá cả phải chăng và cũng đang giảm sốc như iPhone 11 này thì chẳng có điểm nào để chê cả!

Và bạn cũng đừng quên tham khảo thêm các chương trình giảm giá tháng 9 đang diễn ra tại Phúc Khang Mobile, bằng cách click vào nút màu xanh bên dưới nhé!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 9

Xem thêm: Deal ngon: iPhone 12 Pro Max giảm giá hơn 5 triệu đồng, quá hời