Đồng hồ chưa bao giờ là vật lỗi thời kể cả trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, hàng loạt mẫu smartwatch liên tục đổi mới đã và đang chiếm lấy thị trường.

Không chỉ thành công vượt trội khi cho ra đời hàng loạt smartphone "đình đám", Apple cũng nhanh chóng mang đến làn gió mới trong lòng khách hàng với một loạt "siêu phẩm" đồng hồ thông minh.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Apple Watch, hãy cùng mình tìm hiểu những lý do đáng để mua đồng hồ tới từ thương hiệu "Táo Khuyết" này nhé.

Thương hiệu uy tín, danh tiếng

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 1

Mỗi chiếc đồng hồ thông minh do Apple làm ra đều chiếm trọn trái tim người dùng vì chất lượng "khỏi bàn", mẫu mã đẹp, dễ dàng sử dụng và hàng loạt tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, việc sở hữu một dòng sản phẩm đính thực của hãng cũng sẽ khiến bạn hứng thú hơn với người bạn đồng hành này trong cuộc sống.

Thiết kế mang đậm dấu ấn truyền thống

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 2

Những người yêu thích cái đẹp tự nhiên và sự đơn giản ắt hẳn không thể bỏ qua sản phẩm của nhà Táo. Họ đánh mạnh vào những chi tiết như nút ấn, góc cạnh hay chất liệu nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng cao nhất nhưng cũng không quên chúng phải thật đơn giản, tránh người dùng quá chú ý tới chiếc đồng hồ của họ mà lỡ đi công việc.

Nhiều bộ sưu tập độc đáo và thú vị

Tuy mang thiên hướng truyền thống và thiết kế không có khác biệt nhiều qua các thế hệ, nhưng không có nghĩa là ngừng sáng tạo. Hãng luôn chiêu mộ những kĩ sư cũng như những nhà thiết kế tài giỏi trên khắp châu lục nhằm luôn đem lại sự tươi mới cho dòng sản phẩm.

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 3

Với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng dây đeo, bạn có thể chọn cho mình một mẫu tương xứng với độ tuổi, phong cách ăn mặc hay thậm chí là cả những mùa trong năm nữa. Sự lựa chọn nằm hết ở bạn đó!

Mang đến cho bạn động lực tập thể thao hàng ngày

Nếu bạn đang cảm thấy lười biếng hoặc lo ngại việc tập luyện của mình sẽ không đi đến đâu, đồng hồ Apple Watch sẽ là công cụ phù hợp dành cho bạn.

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 4

Cùng với bộ dụng cụ Health Kit đi kèm, bạn có thể theo dõi nhịp tim, bước chân, độ dài đường chạy hoặc đi bộ... với iWatch. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm rất nhiều động lực cho việc tập luyện hàng ngày.

Theo dõi sức khỏe "độc nhất vô nhị"

Đồng hồ Apple được bổ sung tính năng đo nhịp tim hay theo dõi chu kỳ kinh nguyệt (Apple Watch Series 5) người dùng, để phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào dù là nhỏ nhất.

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 5

Hệ thống cảm biến kết hợp cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ có khả năng nhận biết khi người dùng ngã và sẽ tự gửi tín hiệu cấp cứu nếu người dùng không đứng dậy trong vòng một phút.

Sự bổ sung hoàn hảo cho MacBook và iPhone

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 6

Cùng với MacBook và iPhone, iWatch sẽ tạo ra một bộ sản phẩm hỗ trợ trong công việc cũng như kết nối dữ liệu. Thử tưởng tượng, bạn đang đi cà phê với bạn bè hoặc người yêu, việc giơ tay lên nhìn một chiếc đồng hồ để check thông báo sẽ bớt khó chịu hơn rất nhiều so với việc bạn check thông báo bằng iPhone hoặc MacBook.

Dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi

Nếu bạn đang dùng một chiếc iPhone dù là đời cũ hay đời mới thì Apple Watch chính là sản phẩm bạn cần mua tiếp theo. Apple Watch dễ dàng kết nối với iPhone, giúp bạn có thể thực hiện mọi thứ ngay trên cổ tay của mình như: gọi điện, nhắn tin, nhận thông báo...

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 7

Thậm chí, việc liên lạc với bạn bè hay người thân cũng rất thuận tiện nhờ vào tính năng Walkie-Talkie (tương tự bộ đàm). Ngoài ra, bạn còn có thể vừa luyện tập vừa nghe nhạc, nâng cổ tay để ra lệnh cho Siri.

Xu hướng của công nghệ trong tương lai

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 8

Chúng ta đã đi qua thời kỳ mà một chiếc điện thoại di động phục vụ cho việc liên lạc. Bây giờ là thời kỳ mà smartphone gần như chi phối cuộc sống của mọi người, thì việc ra đời một thiết bị nhỏ gọn giúp cho con người đơn giản hóa cuộc sống sẽ là xu hướng tất yếu mà thế giới công nghệ cần có.

Mức giá thấp hơn so với chất lượng

Chính vì ra đời đã lâu và theo tiêu chí mang tới một sản phẩm cạnh tranh với mọi đối thủ, nhằm giúp cho người dùng thỏa mãn chứ không đơn giản chỉ là bán hàng. 

Đây là những lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Apple Watch - Hình 9

Một sản phẩm vô cùng chất lượng như vậy nhưng giá bán hiện đã không còn là điều đáng quan tâm đối với hãng, họ quan tâm lúc này chính là trải nghiệm của người dùng. Người dùng được gì khi mua và họ có yêu thích chúng không?

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu ngay một chiếc Apple Watch. Những lý do trên đây thì khá là thuyết phục và hợp lý. Nếu bạn còn phân vân về sản phẩm, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm: 4 lý do nên chọn mẫu iPhone này thay vì iPhone 11