Sau sự kiện ra mắt dòng iPhone 11 vào tháng 9/2019, Apple đã chính thức "khai tử" iPhone XSiPhone XS Max. Việc này đã khiến cho độ đôi XS và XS Max trở thành những sản phẩm Nhà Táo có tuổi đời ngắn nhất.

Mặc dù đã bị Táo Khuyết khai tử nhưng mẫu iPhone XS vẫn rất được người dùng quan tâm. Điều này đã khiến chúng trở thành một trong những dòng iPhone bán chạy nhất từ cuối năm ngoái đến hiện nay.

1. Hiệu suất siêu mượt

Theo lý thuyết thì con chip Apple A12 Bionic yếu thế hơn so với A13 Bionic, nhưng trong thực tế sử dụng thì chúng ta sẽ không thể nhận ra được sự khác biệt giữa chúng trong việc xử lý các tác vụ thường ngày hay chiến game.

Đây là mẫu iPhone đang được yêu thích tại Việt Nam nhưng đã bị Apple "khai tử" - Hình 1

Trải qua hơn 1 năm sử dụng, điện thoại iPhone XS vẫn không hề có bất kỳ sự chậm chạp nào khi chơi game, lướt màn hình hay mở ứng dụng. Mọi thứ vẫn bình thường như khi mới ra mắt.

2. Màn hình tuyệt đẹp

Đây là mẫu iPhone đang được yêu thích tại Việt Nam nhưng đã bị Apple "khai tử" - Hình 2

Nhờ được trang bị màn hình OLED được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với độ sáng cao, nhiều điểm ảnh và độ chính xác màu sắc khá cao. Vì vậy, iPhone XS rất đáng được xướng danh là một trong những smartphone có màn hình tuyệt đẹp.

3. Camera chụp đẹp lung linh

Đây là mẫu iPhone đang được yêu thích tại Việt Nam nhưng đã bị Apple "khai tử" - Hình 3

Khi nhắc đến khả năng chụp hình thì XS không có gì để chê bai, nhờ sự nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm của hệ thống camera. Ngoài ra, nhờ được trang bị hệ thống ống kính kép, giúp máy mang lại khả năng zoom quang 2x để chụp chân dung nổi bật với hậu cảnh mờ. Thậm chí, người dùng còn có thể điều chỉnh độ mờ ảnh sau khi chụp, để làm cho bức ảnh trở nên tốt hơn.

4. Âm thanh stereo khá hay

Nếu thường xuyên nghe nhạc hay xem video bằng điện thoại nhưng lại không muốn sử dụng tai nghe, thì hệ thống âm thanh nổi (stereo) trên iPhone Xs sẽ là điều khiến bạn muốn sở hữu thiết bị ngay.

Khi trải nghiệm và cảm nhận âm thanh trên XS, bạn sẽ thấy sự vượt trội của nó so với những gì mà bạn nhận được trên dòng iPhone 8 hoặc cũ hơn, thâm chí là kể cả iPhone X.

5. Được hỗ trợ thêm vài năm nữa

Đây là mẫu iPhone đang được yêu thích tại Việt Nam nhưng đã bị Apple "khai tử" - Hình 4

Do chỉ mới ra mắt từ năm 2018 nên không bất ngờ gì khi mà thiết bị còn được hỗ trợ thêm ít nhất là 4 năm nữa, việc này cho phép người dùng có thể trải nghiệm những "tính năng mới" trên iOS trong tương lai.

6. Giá bán cực tốt

Hiện nay, iPhone XS mới nguyên seal phiên bản 64GB có giá bán là 15,3 triệu đồng. Trong khi đó, máy đã qua sử dụng có giá dao dộng khoảng 10,8 triệu đồng.

Nguồn: 24h

Xem thêm: "So găng" iPhone 12 Pro Max và Samsung Galaxy Note 20+, nếu những tin đồn là sự thật