Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2017, iPhone X đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những người đam mê công nghệ và là một biểu tượng trong thế giới di động. Và cho đến hiện nay, iPhone X vẫn giữ được vị thế của mình và không mất đi sức hút trong lòng một bộ phận người dùng.

Mặc dù Apple đã ngừng bán thiết bị này từ năm 2018 và thay vào đó bằng các phiên bản iPhone mới với nhiều cải tiến vượt trội hơn, nhưng iPhone X vẫn giữ được sự ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt, việc loại bỏ nút Home và thay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID cũng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho di động Apple, đem lại tính bảo mật cao và sự tiện ích dành cho người dùng nhà Táo.

iPhone dưới 4 triệu - Hình 1

Cho đến thế hệ iPhone 14iPhone 14 Plus, Apple vẫn quyết định trang bị màn hình 'tai thỏ' cho thiết bị của hãng, điều này cho thấy iPhone X hiện vẫn chưa quá lỗi thời, kể cả khi xếp cạnh các mẫu iPhone đời mới.

Màn hình iPhone X sử dụng tấm nền Super Retina OLED với độ phân giải cao, cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xem phim, chơi game và làm việc hàng ngày trên điện thoại.

Dù không sở hữu một cụm camera ấn tượng, nhưng iPhone X vẫn có khả năng mang đến những bức ảnh và video chất lượng cao. Với ống kính telephoto có độ phân giải 12MP sẽ cho phép bạn chụp ảnh chân dung và cận cảnh một cách chuyên nghiệp. Khả năng quay video 4K ở 60fps cũng là một điểm nhấn của thiết bị.

Nếu so sánh với các thế hệ mới thì iPhone X có vẻ yếu kém cả về hiệu suất và camera, nhưng với giá bán chỉ từ 3.75 triệu đồng thì chiếc iPhone này vẫn là một sự lựa chọn hấp dẫn, dành cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động có hiệu suất tốt và thiết kế đẹp mắt.

iPhone dưới 4 triệu - Hình 2

Trong khi các thiết bị di động mới thường có giá khá cao, việc mua một chiếc iPhone X cũ với giá rẻ hơn sẽ là một sự lựa chọn thông minh dành cho những người muốn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Apple.

Hiện mẫu smartphone này của Apple đã ngừng bán tại các cửa hàng chính hãng, nhưng bạn vẫn có thể mua mẫu iPhone này tại các cửa hàng bán iPhone quốc tế hoặc khu chợ đồ cũ, với giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Tóm lại, dù đã có sự xuất hiện của nhiều phiên bản iPhone đời mới với nhiều tính năng tiên tiến hơn, nhưng iPhone X vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, dành cho người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động có thiết kế đẹp và hiệu suất ổn định từ Apple, đồng thời vẫn giữ được tính cạnh tranh với mức giá hợp lý.