Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào 0h ngày 16/9 (10h ngày 15/9 theo giờ Mĩ), Apple đã giới thiệu đến người dùng chiếc iPad 8 với giá bán hấp dẫn.

Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho học sinh - sinh viên và bất kỳ ai muốn sở hữu một chiếc iPad mượt mà và có thể dễ dàng xử lý các tác vụ đơn giản, thậm chí là các tác vụ nặng như chỉnh sửa video và sản xuất âm nhạc.

1. Trong hộp đựng iPad 8 gồm những gì?

Đập hộp và đánh giá nhanh iPad 8: Chiếc máy tính bảng giá "ngon" nhất năm - Hình 1

► iPad 10.2 inch thế hệ thứ 8

► Cáp sạc Lightning sang USB Type-C.

► Cục sạc 20W.

► Hai nhãn dán Apple.

2. Những ấn tượng đầu tiên về iPad 10.2 (2020)

Mặc dù sở hữu hiệu suất tốt hơn bất kỳ chiếc máy tính bảng nào trong tầm giá, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil và Bàn phím thông minh Smart Keyboard, nhưng iPad Gen 8 vẫn chỉ được thiết kế theo phong cách "lỗi thời".

Đập hộp và đánh giá nhanh iPad 8: Chiếc máy tính bảng giá "ngon" nhất năm - Hình 2

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn mang đến cảm giác cao cấp với mặt trước bằng kính và mặt sau bằng nhôm. Touch ID (thế hệ đầu tiên) cũng đã trở lại, nhưng khá nhanh và đáng tin cậy.

Không chỉ giữ nguyên thiết kế bên ngoài, phần cứng của thiết bị cũng không có nâng cấp lớn ngoài con chip A12 Bionic. Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình 10.2 inch đẹp mắt nhưng không có gì cải thiện, vẫn có độ phản chiếu cao như trên iPad 2019.

Đập hộp và đánh giá nhanh iPad 8: Chiếc máy tính bảng giá "ngon" nhất năm - Hình 3

Điều thất vọng khác là hai loa vẫn được bố trí ở hai phía dưới cùng của tablet. Vì vậy, người dùng sẽ không có được trải nghiệm âm thanh nổi khi đang xem nội dung ở chế độ ngang.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về chiếc iPad 10.2 inch (2020), để biết chính xác về chiếc máy tính bảng này thì chúng ta phải chờ đến thời điểm lên kệ chính thức của nó.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro Max sau khi nâng lên iOS 14