iPad thế hệ thứ 7 thực sự là một mẫu tablet mang đến nhiều ngạc nhiên, bởi nó có mức giá chỉ từ 7.6 triệu ở thị trường quốc tế, hiệu năng tốt và màn hình chất lượng.

Thiết kế và tuổi thọ pin

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 1

Thiết kế của iPad mới tương tự như thế hệ trước, với viền bezels dày và vẫn sử dụng bảo mật Touch ID ở cạnh dưới của thiết bị. Thiết bị được hoàn thiện bằng kim loại sang trọng nhưng được tái chế để góp phần bảo vệ môi trường, người dùng có thể lựa chọn các tùy chọn màu sang trọng như bạc, xám hoặc vàng. Apple cũng tuyên bố, người dùng có thể trải nghiệm iPad thế hệ thứ 7 mới tới 10 giờ lướt web.

Cài sẵn hệ điều hành iPadOS mới

Một trong những điểm gây ấn tượng trên mẫu iPad 2019 là cài đặt sẵn hệ điều hành mới mang tên iPadOS. Hệ điều hành này rất được mong chờ, bởi được bổ sung lớn về hệ thống widget và khả năng đặt nhiều ứng dụng hơn ở trên cửa sổ màn hình.

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 2

Với tùy chọn đa nhiệm Split View và Slide Over cho phép hỗ trợ nhiều cửa sổ trong cùng một ứng dụng, chẳng hạn, bạn có thể mở hai cửa sổ Safari cạnh nhau.

Chưa hết, iPadOS có màn hình Home mới cho iPad, có thể thu nhỏ kích thước biểu tượng ứng dụng phù hợp với nhiều ứng dụng hơn trên mỗi trang.

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 3

Thậm chí, iPadOS còn hỗ trợ kết nối với chuột, Apple Pencil, bàn phím và khiến chiếc iPad mới này hoạt động như một chiếc laptop. Có thể nói hệ điều hành iPadOS giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad mới.

Phục vụ tốt mục đích giáo dục

Một trong những điểm mới có mặt trên iPad thế hệ thứ 7 là đã hỗ trợ Smart Connector (Trình kết nối thông minh mà các mẫu máy tính bảng chưa hề có), hỗ trợ nhiều loại phụ kiện và được thiết kế để tối ưu hóa tốt hơn cho mục đích học tập.

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 4

Mặc dù bàn phím thông minh của Apple có giá hơi cao, nhưng cho cảm giác tốt khi sử dụng. Tuy nhiên, có một nhược điểm là bàn phím nhỏ đôi khi khiến người dùng gõ sai khi nhập liệu.

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 5

Hỗ trợ Apple Pencil là một tính năng không mới nhưng điều đáng nói là việc hoạt động của chiếc bút trên mẫu iPad mới tương đối nhanh, mượt mà và kết hợp với các công cụ được thêm vào iPadOS để nâng cao hiệu suất sử dụng, nhất là trong việc ghi chú.

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 6

Phạm vi của các công cụ vẽ đã được mở rộng và được cải tiến về mặt đồ họa để trông cao cấp hơn, điều đó sẽ thu hút trẻ em ở mọi lứa tuổi thích sử dụng máy tính bảng.

Kết luận

Đánh giá nhanh iPad 10.2 (iPad 2019): Giá bán quá tốt, phù hợp với sinh viên - Hình 7

iPad 10.2 sở hữu màn hình mới, khả năng kết nối với nhiều phụ kiện, cảm giác cầm nắm thoải mái, phục vụ tốt trong vấn đề học tập và làm việc, hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều đối tượng người dùng sử dụng sản phẩm.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: So sánh Airpods Pro và AirPods 2: Có đáng để nâng cấp?