Tháng 12 này, tưng bừng lễ hội mua sắm với các mẫu smartphone Apple đình đám. Lần này, bạn có thể sở hữu những mẫu điện thoại Nhà Táo chuẩn thời trang và phong cách với hiệu năng vượt trội, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí. Mua ngay để hưởng nhiều ưu đãi siêu tốt nữa nhé.

Nếu vẫn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu iPhone nào, bạn có thể tham khảo ngay ba mẫu iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max với ngoại hình đẹp sang trọng.

Mẫu iPhone này được trang bị chip Apple A13 thế hệ mới nhất với rất nhiều cải tiến, RAM 4 GB chạy đa nhiệm không sợ bị giật lag. Bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB và tối đa có thể lên tới 512 GB, cho bạn không gian lưu trữ những khoảng khắc thú vị ngày Tết một cách thoải mái.

Cuối năm rồi sắm smartphone thôi, chọn iPhone dịp này là siêu nhiều ưu đãi đấy

Sở hữu ngay mẫu iPhone này, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm tới 26% (áp dụng tùy sản phẩm) so với thị trường, trả góp 0%, tặng ốp lưng và cường lực cao cấp, hỗ trợ mua sạc dự phòng Xiaomi 10.000 mAh giá chỉ 250.000đ (giá gốc 500.000đ).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng iPhone khác như iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone X với nhiều ưu đãi giảm giá, tặng thêm quà, trả góp 0% (áp dụng tùy sản phẩm).

Bạn đã sẵn sàng sắm iPhone chính hãng tại Phúc Khang Mobile với siêu nhiều ưu đãi chưa?