Đến tận bây giờ, khi mà iPhone 11 đã ra mắt nhưng iPhone 8 vẫn được nhiều người quan tâm, thậm chí là bỏ qua cả những chiếc điện thoại cao cấp và hot nhất hiện nay, để tìm mua cho bằng được chiếc iPhone hơn hai năm tuổi này.

Ngay bây giờ, hãy cùng đọc qua những ý kiến của người dùng iPhone 8, để xem họ có cảm nhận thấy thế nào về sản phẩm này trước khi quyết định mua nhé!

Cảm nhận của người dùng về iPhone 8

Bạn hãy thử dạo quanh những hội nhóm có liên quan đến iPhone 8 trên mạng xã hội và những bình luận của khách hàng trong các trang công nghệ uy tín khác, để xem phản hồi của người dùng như thế nào?

Và dưới đây là kết quả mà bạn sẽ thu được sau khi đặt câu hỏi: Có nên mua iPhone 8 không?

Cuối năm 2019 rồi, có nên mua iPhone 8? - Hình 1

Nhận xét của một bạn về iPhone 8 trong quá trình sử dụng thực tế, cho là máy vẫn còn dùng tốt đến 2 năm nữa.

Cuối năm 2019 rồi, có nên mua iPhone 8? - Hình 2

Hầu hết các ý kiến đều khen hiệu năng của iPhone 8 là mượt mà, ổn định và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Về cấu hình, có lẽ chúng ta không cần bàn đến hiệu năng của iPhone 8 làm gì, vì con chip Apple A11 Bionic cùng 2 GB RAM làm chiếc máy này không hề gặp chút khó khăn nào cho người dùng ít nhất 2 năm nữa.

Những ý kiến trái chiều từ người dùng iPhone 8

Bên cạnh những điểm cộng thì iPhone 8 cũng có những điểm trừ, được người dùng thực tế đánh giá trong group iOS và các trang công nghệ khác.

Cuối năm 2019 rồi, có nên mua iPhone 8? - Hình 3

Nhiều bạn khuyên nên bỏ qua iPhone 8, mà nâng cấp thẳng lên 8 Plus.

Theo như đánh giá về thời lượng pin, trung bình với một ngày sử dụng chỉ Wifi, Facebook, Messenger, lướt web bằng Chrome, nghe nhạc online trên Soundcloud, xem Youtube, chụp ảnh,... thì iPhone 8 tối ưu pin chờ khá tốt từ 9 giờ sáng cho đến khoảng 6 giờ chiều.

Liệu iPhone 8 có còn đáng mua khi đã cuối năm 2019?

Cũng giống như iPhone 7, iPhone 8 vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn và thân hình "sexy", nên viên pin đi kèm chỉ dừng lại ở mức 1821 mAh, được cho là khá ít so với nhu cầu sử dụng nhiều và phức tạp như hiện nay.

Cuối năm 2019 rồi, có nên mua iPhone 8? - Hình 4

Tuy nhiên, nếu bạn là người làm việc ở văn phòng thì việc sử dụng iPhone 8 chẳng tí khó khăn, vì ổ cắm điện ở muôn nơi mà. Chưa kể, mỗi khi cập nhật một hệ điều hành iOS mới, Apple đa số đều làm rất tốt khâu tối ưu hóa cả phần cứng và phần mềm, giúp cho thời lượng sử dụng điện thoại được tăng lên đáng kể.

Tuy kích thước giống y như iPhone đời cũ, nhưng không có nghĩa là công nghệ cũng vậy. Về cấu hình, iPhone 8 sở hữu chipset A11 Bionic tương tự như iPhone 8 Plus và iPhone X, có cả tính năng sạc không dây và sạc nhanh tiện lợi.

Tạm kết

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc smartphone nhỏ gọn mà có hiệu năng mượt mà và ổn định trong vòng 2 năm nữa, thì iPhone 8 sẽ không làm bạn thất vọng.

Cuối năm 2019 rồi, có nên mua iPhone 8? - Hình 5

Đặc biệt là với những bạn vẫn muốn giữ lại nút Home vật lý trên điện thoại. Hơn nữa, giá bán của iPhone 8 cũng phải chăng hơn iPhone X, iPhone Xs hay iPhone 11, giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Điểm danh các mẫu iPad đáng mua trong năm 2019?