Hiện tại, nếu tách riêng iPhone 7Apple Watch Series 1 và AirPods 2 thì chẳng có gì nổi bật, nhưng khi kết hợp lại với nhau thì chúng tạo ra một hệ sinh thái di động hoàn chỉnh. Đặc biệt nhất là mức giá lần lượt chỉ 3.65, 2.45 và 3.55 triệu đồng, tức là cộng vào cũng chỉ chưa đầy 10 triệu.

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn, vì mặc dù với 10 triệu đồng chúng ta có thể mua được một chiếc iPhone 8+, iPhone X hoặc XR cũ, nhưng với học sinh - sinh viên hay người eo hẹp tài chính thì những chiếc máy này là không cần thiết.

Vì vậy, tại sao thay vì chỉ tập trung tài chính để sắm một chiếc iPhone, chúng ta không phân bổ tài chính hợp lý hơn để có thể có một hệ sinh thái di động hoàn chỉnh. 

iPhone 7: Giá phổ thông nhưng "sức mạnh" không tưởng

Bạn nghĩ chỉ cần nhìn vào mức giá là có thể đoán ngay được trải nghiệm mà iPhone 7 mang lại ư? Không, có thể bạn đã nghỉ sai. Mặc dù sở hữu mức giá phổ thông, nhưng chiếc "flagship" một thời này vẫn sở hữu sức mạnh không tưởng.

Với bộ vi xử lý Apple A10 Fusion 4 nhân cho hiệu năng vượt trội so với hầu hết các dòng máy cùng tầm giá. Cho đến hiện tại, thiết bị vẫn đủ sức chiến các tựa game có đồ họa cao hay các ứng dụng nặng.

Combo iPhone, Apple Watch và AirPods chỉ gần 10 triệu: Có đáng mua? - Hình 1

Điểm đáng tiếc là thiết bị chỉ được trang bị 2GB RAM, nhưng nhờ hệ điều hành iOS được tối ưu tốt nên việc này không còn là vấn đề gì quá lớn. Đặc biệt, chiếc điện thoại này vẫn sẽ được Nhà Táo hỗ trợ khoảng 2 năm nữa. 

Ngoài RAM thì màn hình cũng là một điểm buồn - 4.7 inch. Tuy chỉ có độ phân giải HD nhưng nhờ sử dụng công nghệ Retina độc quyền của Apple, nên iPhone 7 vẫn có thể mang đến những trải nghiệm rất tốt khi xem phim và dùng ngoài trời nắng.

Hệ thống camera đơn 12MP ở mặt sau và camera selfie 7MP vẫn cho chất lượng ảnh rất tốt. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị khả năng quay phim 4K, điều mà khó lòng tìm thấy trên các sản phẩm cùng phân khúc giá.

Apple Watch S1: Mặc dù đã "lỗi thời" nhưng không nên coi thường

Combo iPhone, Apple Watch và AirPods chỉ gần 10 triệu: Có đáng mua? - Hình 2

So với các mẫu đồng hồ Apple Watch đời mới thì phiên bản Series 1 có vẻ thua kém nhưng không quá nhiều. Nó vẫn sở hữu nhiều tính năng hữu ích như: theo dõi giấc ngủ, tính lượng Calories tiêu thụ, đếm số bước chân, tính quãng đường chạy,..... Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này là thời lượng pin khá tốt, dùng được khoảng 18 giờ nếu dùng liên tục.

AirPods 2: Đã quá "già"? Không

Điểm cộng lớn nhất của AirPods 2 chính là thiết kế nhỏ gọn, cao cấp và hợp thời trang. Cảm giác đeo lên tai nhẹ nhàng và dễ chịu. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, khỏi phải bàn cãi gì nhiều. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng khử ồn, giúp đảm bảo chất lượng cuộc đàm thoại tốt nhất.

Combo iPhone, Apple Watch và AirPods chỉ gần 10 triệu: Có đáng mua? - Hình 3

Mặt khác, AirPods 2 có thể kết nối được hầu hết với các thiết bị của Apple (iPhone, iPad, iMac, Macbook, Appe Watch) và những thiết bị điện thoại, máy tính bảng chạy Android hay laptop, máy tính Windows.

Với tai nghe bluetooth Apple AirPods 2, bạn có thể nghe nhạc lên đến 5 giờ cho mỗi một lần sạc đầy và sử dụng hơn 24 giờ khi sạc nhiều lần với hộp sạc.

Kết luận

Nhìn chung, ba sản phẩm này của Nhà Táo đã "có tuổi", nhưng chúng vẫn còn rất đáng để người dùng "móc ví", nhất là với những người dùng trẻ, các bạn học sinh và sinh viên còn đang đi học. Đặc biêt là khi chúng vẫn được bảo hành 12 tháng tại Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Mẫu iPhone này vẫn đang "cháy hàng" dù đã "lỗi thời"