Vào 0h ngày 14/10 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức giới thiệu 4 phiên bản iPhone 12 Series tại sự kiện Hi Speed. Đây cũng là lần đầu tiên Nhà Táo ra mắt tận 4 mẫu iPhone mới được chia thành hai nhánh là cơ bản và Pro, mỗi nhánh sẽ hướng đến đối tượng người dùng khác nhau.

Câu hỏi đặt ra lúc này cho người dùng là "đâu sẽ là chiếc iPhone phù hợp nhất hoặc tốt nhất dành cho bạn?", khi mà có nhiều sự lựa chọn như thế trong năm nay.

1. iPhone 12 mini - Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Là sản phẩm nhỏ gọn nhất trong 4 phiên bản iPhone 12 series, nhưng lại sở hữu "sức mạnh" không kém cạnh gì với những người "anh em" khác. Chiếc iPhone 12 Mini được sinh ra là để dành cho những người cần một chiếc máy nhỏ gọn, nhưng vẫn mạnh mẽ và tiết kiệm.

Có tiền mua iPhone 12 series: Chọn phiên bản nào cho phù hợp? - Hình 1

Về cơ bản, iPhone 12 mini vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp và mới như công nghệ 5G, màn hình gốm công nghệ super retina XDR, bộ vi xử lý Apple A14 Bionic,... và có mức giá rẻ nhất trong 4 model iPhone năm nay.

2. iPhone 12 - Phiên bản tiêu chuẩn

Là phiên bản tiêu chuẩn của iPhone 12 series, chiếc điện thoại này sẽ phù hợp cho những ai muốn một chiếc iPhone có kích thước màn hình vừa phải, cấu hình mạnh mẽ hơn iPhone 11 trước đó và giá thành cũng phải chăng.

Có tiền mua iPhone 12 series: Chọn phiên bản nào cho phù hợp? - Hình 2

Tương tự như iPhone 12 mini, phiên bản iPhone 12 cũng được trang bị công nghệ 5G, màn hình gốm công nghệ super retina XDR, con chip Apple A14 Bionic,.... Tuy nhiên, giá bán sẽ cao hơn một chút.

3. iPhone 12 Pro - Dành cho những người dùng nghiêm túc thực sự

Đúng như tên gọi "Pro" của mình, iPhone 12 Pro được sinh ra là để dành cho những người dùng chuyên nghiệp, hay những người đam mê chụp ảnh và quay video.

Ngoài những gì có trên bộ đôi iPhone 12 mini và iPhone 12 tiêu chuẩn, iPhone 12 Pro còn được trang bị thêm một ống kính tele và máy quét LiDAR để phục vụ cho những công việc liên quan đến AR.

Có tiền mua iPhone 12 series: Chọn phiên bản nào cho phù hợp? - Hình 3

Nhìn chung, so với các phiên bản thông thường thì iPhone 12 Pro được nâng cấp mạnh về camera. Cụ thể, khả năng chụp ảnh RAW, chụp ảnh thiếu sáng hay môi trường ánh sáng phức tạp đều được cải thiện. Thiết bị cũng được nâng cấp khả năng quay video 4K 60fps và quay dựng với Dolby Vision.

4. iPhone 12 Pro Max - Đỉnh cao nhất trong dòng iPhone 12 Series

Mang trong mình tất cả những gì được trang bị trên các mẫu iPhone 12 khác, iPhone 12 Pro Max không chỉ sở hữu cấu hình và tính năng "đỉnh cao", mà còn sở hữu màn hình iPhone có kích thước lớn nhất từ trước đến nay - 6.7 inch. Đặc biệt, giá cũng sẽ cao nhất trong 4 model.

Có tiền mua iPhone 12 series: Chọn phiên bản nào cho phù hợp? - Hình 4

Nếu như bạn là một người dư giả về mặt tài chính, thì iPhone 12 Pro Max sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Xem phim, chơi game hay làm việc, tất cả đều sẽ khiến bạn hài lòng.

Bạn dự định sẽ mua phiên bản iPhone 12 quốc tế nào khi máy được xách tay về Việt Nam? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE: Nên mua cái nào?