Ngày nay, trước nhu cầu công việc cũng như giải trí, những chiếc laptop đã trở thành công cụ quen thuộc và cần thiết. Trong số các thương hiệu máy tính xách tay hiện nay thì Macbook được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn hơn cả.

Tuy nhiên, mặc dù là một mặt hàng có giá trị khá lớn nhưng trên thị trường lại có rất nhiều đơn vị kinh doanh Macbook, nên nhiều người dùng sẽ không khỏi tỏ ra băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào.

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về Phúc Khang Mobile bán trả góp Macbook lãi suất 0%. Nhằm để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ nêu rõ lợi ích khi mua Macbook trả góp không lãi suất tại Phúc Khang Mobile.

1. Phúc Khang Mobile cung cấp nhiều loại Macbook từ mới 100% đến cũ zin 99% để khách hàng lựa chọn

MacBook là sản phẩm mà hầu như ai cũng yêu thích và mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế nên không phải ai cũng có đủ điều kiện thanh toán 100% ngay tức thì hay mua máy mới đóng hộp xịn sò, vậy nên Phúc Khang sẵn lòng bán Macbook trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng.

Hiện nay, Phúc Khang Mobile đã cung cấp cả hai loại máy mới và cũ, tất cả đều là hàng chính hãng với giá thành phải chăng, từ đó tạo điều kiện cho mọi người có thể sở hữu sản phẩm laptop thương hiệu quả Táo cắn dở này.

Có nên mua MacBook trả góp lãi suất 0% tại Phúc Khang Mobile? - Hình 1

Như đã nhắc đến phía trên, Phúc Khang shop có chính sách trả góp không lãi suất với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, nên rất tiện lợi cho người mua.

Chính sách thanh toán của chúng tôi cực kỳ linh động. Quý khách chỉ cần thanh toán trước 30%, số còn lại thanh toán trong vòng 6 tới 12 tháng tùy vào từng dòng sản phẩm và khả năng của khách. Dù là mua hàng trả góp nhưng quý khách vẫn được sở hữu mọi quyền lợi như khi thanh toán một lần.

2. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, thân thiện và chu đáo

Có nên mua MacBook trả góp lãi suất 0% tại Phúc Khang Mobile? - Hình 2

Đối với ngành dịch vụ, ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì thái độ phục vụ cũng là yếu tố quan trọng làm nên uy tín của doanh nghiệp đó. Đến với Phúc Khang Mobile, bạn sẽ có thiện cảm ngay từ khi đỗ xe với nhân viên quá đỗi dễ thương, khi chọn sản phẩm thì bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng để lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu và sở thích của mình.

Các thủ tục mua hàng và trả góp đều được xử lý nhanh chóng. Máy sau khi mua xong không biết sử dụng sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình.

3. Dịch vụ bảo hành tốt

Khi mua hàng, bạn có hay để ý về chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi hay không? Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi lẽ, đâu chỉ mua được Macbook là mọi chuyện đã chấm hết. Hàng điện tử thường xảy ra lỗi, trục trặc và nếu không có đơn vị bảo hành thì bạn phải mất khoảng tiền khá lớn để sửa chữa nó.

Có nên mua MacBook trả góp lãi suất 0% tại Phúc Khang Mobile? - Hình 3

Tuy nhiên, nếu bạn mua hàng ở Phúc Khang Mobile mà thiết bị xảy ra các vấn đề, thì chỉ cần mang máy đến đây còn tất cả mọi chuyện cứ để chúng tôi lo.

Nếu bạn là người có tìm hiểu về thiết bị điện tử thì chắc chắn không thể không biết đến Phúc Khang Mobile, bởi đây là một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay. Với 2 cơ sở tại TP.HCM và 1 cơ sở ở Biên Hòa - Đồng Nai, sẽ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho bạn mua sắm và bảo hành sản phẩm.