Apple Watch Series 9 LTE 45mm viền nhôm dây cao su là mẫu smartwatch mới nhất đến từ nhà Táo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đột phá về công nghệ và thiết kế. Với viền nhôm thanh lịch và chắc chắn, màn hình OLED lớn và rực rỡ cùng chip S9 mạnh mẽ, Apple Watch S9 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong mọi cuộc hành trình.

Thiết kế thân thiện môi trường

Apple Watch Series 9 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp như thế hệ trước đó, với khung viền nhôm nguyên khối được bo cong các góc cạnh. Đi kèm với đó là lớp kính cường lực Ion-X, giúp bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước và va đập tốt hơn.

Điểm nhấn của thiết bị nằm ở phần viền màn hình được làm mỏng hơn, gia tăng diện tích hiển thị. Nổi bật hơn cả là sự kết hợp giữa vỏ và dây đeo đạt tiêu chuẩn trung hòa carbon, thể hiện cam kết của Apple về bảo vệ môi trường.

Apple Watch Series 9 LTE 45mm - Hình 1

Hai bên cạnh đồng hồ là loa, mic, nút bấm vật lý và nút Digital Crown quen thuộc. Phiên bản Cellular được tích hợp thêm viền đỏ trên nút xoay để dễ dàng phân biệt với bản chỉ LTE.

Dây đeo silicone mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo, đi kèm cùng màu sắc thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn, WatchOS 10 với giao diện trực quan

Trải nghiệm người dùng được nâng cao đáng kể nhờ chip xử lý S9 lõi kép mới, tăng 60% số bóng bán dẫn và GPU nhanh hơn 30% so với phiên bản S8. Nhờ vậy, khả năng xử lý đồ họa và theo dõi sức khỏe được cải thiện rõ rệt, các tác vụ máy học cũng được thực hiện mượt mà hơn với Neural Engine 4 lõi tiên tiến.

Trợ lý ảo Siri nay thông minh và tiện lợi hơn, cho phép điều khiển bằng câu lệnh offline mà không cần kết nối internet. Watch Series 9 còn được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ 2, giúp tính năng Tìm điện thoại hiển thị chi tiết và dễ sử dụng hơn.

Apple Watch Series 9 LTE 45mm - Hình 2

Chiếc Apple Watch này chạy phiên bản hệ điều hành WatchOS 10 (tại thời điểm mới ra mắt), với mọi ứng dụng đều được thiết kế mới hoàn toàn, giúp quan sát và điều chỉnh dễ dàng hơn.

Ngăn xếp thông minh sẽ cho phép xem nhanh các tiện ích, chỉ với thao tác xoay Digital Crown. Đồng hồ cũng có thêm nhiều mặt đồng hồ mới, hỗ trợ đặt hình cá nhân làm hình nền, tăng sự độc đáo.

Tính năng Chạm hai lần (Double Tap) tiện lợi

Đây là điểm đột phá của đồng hồ Apple Watch S9 45mm, cho phép tắt hẹn giờ, dừng/phát nhạc hay trả lời/kết thúc cuộc gọi chỉ bằng thao tác chạm hai đầu ngón tay. Với tin nhắn đến, bạn có thể trả lời nhanh bằng Double Tap, đọc tin nhắn để đồng hồ chuyển thành văn bản (có hỗ trợ tiếng Việt). Ngoài ra, Watch S9 còn hỗ trợ đồng bộ thông tin điều hướng trên điện thoại và xem Bản đồ ngoại tuyến.

Khả năng nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi

Apple Watch Series 9 GPS + Cellular hoàn toàn tương thích với hệ sinh thái nhà Táo khuyết, hiển thị thông báo từ đa dạng ứng dụng, cho phép tùy chỉnh phông chữ, hỗ trợ biểu tượng cảm xúc và hình ảnh.

Apple Watch Series 9 LTE 45mm - Hình 3

Phiên bản Cellular có thể quay số, gọi điện trực tiếp trên đồng hồ mà không cần dùng điện thoại. Loại eSIM này dùng chung số thuê bao với iPhone, hỗ trợ đăng ký cuộc gọi, dữ liệu di động, tin nhắn,....

Theo dõi các chỉ số sức khỏe với độ chính xác cao

Apple Watch Series 9 LTE 45mm - Hình 4

Cảm biến được đặt ở mặt sau đồng hồ, tiếp xúc trực tiếp với cổ tay để lấy dữ liệu 5 giây một lần. Nhờ vậy, bạn có thể theo dõi thân nhiệt, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ,... để nắm bắt tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng và chính xác.

Cải thiện thể chất với đa dạng chế độ tập

Ngoài khả năng theo dõi sức khoẻ, Apple Watch S9 còn là người bạn đồng hành trong việc cải thiện thể chất. Với đa dạng các bài tập, từ rèn luyện sức mạnh HIIT đến Pilates, Squat, thiền, yoga, các môn thể thao như bơi, chạy bộ, đạp xe,....

Apple Watch Series 9 LTE 45mm - Hình 5

Bất cứ bài tập nào bạn nghĩ tới đều sẽ có trên cổ tay và sẵn sàng chỉ với một cú chạm. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng đồng hồ thông minh để thực hiện những bài tập yêu thích của mình.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ người dùng điều chỉnh khoảng thời gian phục hồi phù hợp với các chỉ số được cá nhân hoá dành riêng cho bạn. Điều này giúp bạn tối ưu hóa quá trình rèn luyện và đạt được hiệu quả tốt nhất.