Trong sự kiện Wonderlust 2023, Táo khuyết đã chính thức ra mắt thế hệ smartwatch mới nhất của mình - Apple Watch Series 9 GPS + Cellular 41mm viền nhôm dây silicon. Vẫn sở hữu thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng được nâng cấp mạnh mẽ, chiếc smartwatch này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thân thiện với môi trường hơn, màn hình sáng hơn

So với thế hệ trước đó, Apple Watch Series 9 GPS + Cellular không có sự khác biệt về mặt thiết kế, khi vẫn giữ nguyên kiểu dáng sang trọng và hiện đại, với viền nhôm cao cấp được bo cong 4 cạnh và lớp kính cường lực Ion-X bền bỉ đặc trưng của Apple.

Máy vẫn đi kèm với dây đeo silicon mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa, dây đeo còn đa dạng về màu sắc, giúp bạn dễ dàng phối hợp với phong cách cá nhân của mình.

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 1

Đặc biệt, Series 9 cũng chính là thế hệ Apple Watch đầu tiên đạt tiêu chuẩn trung hòa carbon, thân thiện với môi trường, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch đưa mọi sản phẩm đến mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2030 của nhà Táo.

Dù không thay đổi về kích thước, nhưng viền màn hình của chiếc đồng hồ thông minh này lại được làm mỏng hơn, giúp tăng tỉ lệ hiển thị hơn 20% so với thế hệ trước.

Ngoài ra, tấm nền OLED không chỉ đạt độ phân giải cao, mà còn có độ sáng tối đa lên đến 2000 nits, cho phép bạn dễ dàng theo dõi thông tin và sử dụng các ứng dụng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Hiệu năng mạnh mẽ với S9 SiP và WatchOS thế hệ mới

Watch Series 9 LTE được trang bị chip xử lý S9 mạnh mẽ của Apple, mang đến hiệu suất nhanh và mượt mà hơn so với thế hệ trước. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng mượt mà các ứng dụng, theo dõi hoạt động tập luyện một cách chính xác và trải nghiệm thời lượng pin lâu hơn.

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 2

Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn chạy hệ điều hành WatchOS 10 (tại thời điểm ra mắt), với giao diện ứng dụng được thiết kế lại. Theo đó, các biểu tượng được làm mới để trông hiện đại và dễ nhận biết, bố cục cũng được thay đổi để giúp người dùng thao tác nhanh hơn.

Bên cạnh đó, Apple cũng đã bổ sung thêm cho đồng hồ thông minh của hãng một số mặt đồng hồ, cho người dùng nhiều sự lựa chọn và đa dạng phong cách trong quá trình sử dụng.

Nghe gọi độc lập, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 3

Apple Watch S9 GPS + Cellular còn được tích hợp công nghệ eSIM, cho phép người dùng có thể nghe gọi, nhắn tin và nhận thông báo một cách độc lập mà không cần sử dụng SIM vật lý hoặc iPhone.

Thêm phần thấu hiểu sức khỏe

Chiếc smartwatch này còn được trang bị các cảm biến hiện đại, mang đến khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe một cách nhanh chóng và có độ chính xác tương đối cao.

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 4

Theo đó, mẫu đồng hồ thông minh này có khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ, phát hiện té ngã, theo dõi giấc ngủ,... giúp bạn nhận ra các bất thường của cơ thể và có biện pháp xử lý kịp thời.

Nâng cao sức khỏe thể chất với đa dạng môn thể thao

Không chỉ hỗ trợ khả năng theo dõi sức khỏe, Apple Watch Series 9 còn được trang bị nhiều chế độ tập luyện như: HIIT, Pilates, Squat, thiền, Yoga, đạp xe, chạy bộ,....

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 5

Thiết bị còn cho phép người dùng theo dõi các hoạt động thể chất của mình một cách chính xác và toàn diện, giúp bạn tối ưu hóa quá trình rèn luyện và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chống nước tốt, thời lượng pin vừa đủ

Theo công bố từ phía Apple, Series 9 mang đến thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ ở chế độ thông thường và 36 giờ ở chế độ năng lượng thấp, cho phép thiết bị đồng hành cùng bạn trong các hoạt động suốt cả ngày dài.

Apple Watch Series 9 LTE 41mm - Hình 6

Bên cạnh đó, smartwatch còn đạt chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010, nên bạn có thể thoải mái mang theo thiết bị đến những nơi có môi trường ẩm ướt, đi tắm, bơi ở vùng nước nông,... mà không cần lo sợ bị hư hỏng.