Cuối năm mua mẫu đồng hồ thông minh nào với giá cực hời? Hãy đến ngay Phúc Khang Mobile để tậu về một chiếc Apple Watch Series 6 hoặc Series 4 siêu xinh, siêu đáng yêu với mức siêu hấp dẫn. Với mức giá chỉ từ 2.75 triệu đồng, không chỉ một chiếc mà bạn còn có thể dễ dàng tậu cho gia đình mình hai, ba chiếc cũng không thành vấn đề nha. Do số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay chốt đơn ngay đi nhé!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/12/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

Apple Watch S4 cũ giảm đến 3.5 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 2.75 triệu đồng

Apple Watch S4 cũ

Apple Watch Series 4 sở hữu phong cách sang trọng và thời thượng, đi kèm nhiều tính năng thông minh và hiện đại như: đo nhịp tim, thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến, đếm bước chân, tính toán calo tiêu thụ,....

Thêm vào đó, chiếc smartwatch đến từ thương hiệu Apple này còn sở hữu độ bền cao, cùng đây đeo silicon thời trang và thoải mái, giúp bạn hoạt động hầu như ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Giá bán Apple Watch Series 4 cũ Apple Watch Series 4 cũ
Giá chỉ từ
2.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Màn hình: AMOLED
- Tiện ích: Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Điện tâm đồ
- Thông báo: Cuộc gọi, Nội dung tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber

XEM CHI TIẾT

Apple Watch S6 cũ giảm đến 3.95 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.05 triệu đồng

Apple Watch S6 cũ

Apple Watch S6 là một thiết bị thông minh được hoàn thiện từ khung viền hợp kim nhôm, đi kèm với đó là dây silicone bền chắc với khả năng thay đổi dây đeo dễ dàng.

Thiết bị sở hữu con chip xử lý Apple S6 với hiệu năng nhanh hơn đáng kể so với thế hệ trước đó, giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được tích hợp hệ điều hành WatchOS, giúp tối ưu hiệu năng của thiết bị, đảm bảo hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Mẫu Apple Watch này cũng sở hữu tấm nền OLED với công nghệ màn hình Retina, mang lại độ sáng cao và độ tương phản tốt, tạo ra trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động.

Với mặt kính cường lực sapphire, Apple Watch S6 viền nhôm dây silicone đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái vận động mà không lo bị trầy xước hay nứt vỡ.

Giá bán Apple Watch Series 6 cũ Apple Watch Series 6 cũ
Giá chỉ từ
4.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Màn hình: OLED
- Tiện ích: Đo nhịp tim, Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Tính quãng đường chạy
- Thông báo: Cuộc gọi, Nội dung tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber

XEM CHI TIẾT

Sắm ngay smartwatch siêu xịn của nhà Apple thôi bạn ơi!