Ưu đãi đặc biệt dành cho các fans Apple Watch chỉ có tại Phúc Khang Mobile. Hiện bộ đôi smartwatch 'sang - xịn - mịn' Apple Watch Series 5 và Watch Series 4 đang giảm giá cực sốc lên đến 4 triệu đồng, cùng chương trình trả góp 0% hấp dẫn. Hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này ngay để không phải bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời này nhé!

Thời gian diễn ra: Từ nay đến hết ngày 30/09/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

Apple Watch S5 cũ giảm đến 4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 3.35 triệu đồng

Apple Watch Series 5 cũ giảm chấn động + trả góp 0%

Apple Watch Series 5 viền nhôm dây silicon được trang bị bộ khung viền bằng nhôm nguyên khối cứng cáp, cùng màn hình OLED được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Sapphire, giúp chiếc đồng hồ này luôn được an toàn trước những va chạm thường ngày.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thông minh này còn được trang bị con chip Apple S5 cho hiệu năng mạnh mẽ, giúp mọi thao tác của người dùng được thực hiện một cách mượt mà, các tác vụ diễn ra nhanh chóng và không lo giật lag.

Thiết bị còn được tích hợp hệ điều hành WatchOS với nhiều nâng cấp mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng hữu dụng.

Đặc biệt, thiết bị còn có tính năng Always on display, giúp người dùng có thể xem thông tin trên đồng hồ trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm pin. Kết hợp với đó là viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 1.5 ngày với chỉ sau 2 giờ sạc.

Apple Watch Series 5 cũ Apple Watch Series 5 cũ
Giá chỉ từ
3,350,000đ
XEM CHI TIẾT

Apple Watch S4 cũ giảm đến 3.5 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 2.75 triệu đồng

Apple Watch Series 4 cũ giảm chấn động + trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đeo tay thông minh chất lượng và ấn tượng, thì Apple Watch Series 4 đã qua sử dụng chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm này còn được nhà Táo trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại, chẳng hạn như: đo nhịp tim, tính năng theo dõi sức khỏe, thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến,....

Ngoài ra, Apple Watch S4 còn được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ, giúp bạn có thể theo dõi được lượng vận động của mình một cách hiệu quả nhất.

Với các tính năng đếm bước chân, tính toán calo tiêu thụ và thông tin về khoảng cách đã đi được, bạn có thể dễ dàng theo dõi lại tiến độ của mình và đặt ra mục tiêu cho các bài tập tiếp theo.

Thêm vào đó, chiếc smartwatch đến từ thương hiệu Apple còn sở hữu độ bền cao, cùng đây đeo silicon thời trang và thoải mái, giúp bạn hoạt động hầu như ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Apple Watch Series 4 cũ Apple Watch Series 4 cũ
Giá chỉ từ
2,750,000đ
XEM CHI TIẾT

Bạn có phải là fan của thương hiệu đồng hồ nhà Apple không? Nếu phải thì hãy chốt đơn ngay nha, vì giá đang tốt lắm đấy!