Mang tiếng là iFans nhưng chưa sở hữu chiếc đồng hồ nào của Apple thì sao mà được! Hôm nay, mình mách cho các bạn một tin vui là Apple Watch Series 5 cũ đang giảm bật gốc đến tận 2.3 triệu đồng lận đó. Và dĩ nhiên giá thành của chiếc Apple Watch cũ này tại Phúc Khang Mobile vẫn cứ là 'ô cê la'! Giá rẻ mê ly, nhanh tay hốt 'em nó' về ngay!

Giá Apple Watch Series 5 99% hiện tại

- Apple Watch S5 LTE 40mm viền nhôm: Giảm đến 1.800.000 đồng, giá chỉ còn từ 5.35 triệu đồng.

- Apple Watch S5 LTE 44mm viền nhôm: Giảm đến 2.340.000 đồng, giá chỉ còn từ 5.65 triệu đồng.

Apple Watch S5 giảm sốc đến 2.3 triệu đồng tại Phúc Khang Mobile, giá rẻ chưa từng thấy

Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ khung viền kim loại cứng cáp cùng dây đeo cao su có độ đàn hồi cao, êm ái và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Thiết bị còn sở hữu tấm nền OLED cao cấp và màn hình Retina, mang đến độ sắc nét chân thực, màu sắc rõ ràng và đẹp mắt. Mặt kính cường lực Sapphire, giúp bảo vệ smartwatch an toàn trước những va chạm thường ngày.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc đồng hồ thông minh này là con chip Apple S5 mạnh mẽ, giúp người dùng thao tác lướt mượt mà và thực hiện các tác vụ nhanh chóng mà không lo giật lag.

Bên cạnh đó, Watch S5 còn là một trợ thủ đắc lực của người dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, với các tính năng sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,... và nhiều chế độ tập luyện từ cơ bản đến nâng cao.

Giá đang giảm tốt lắm rồi đó, chốt đơn ngay bạn ơi!

Xem thêm: Giá iPhone 12 Pro cũ hiện tại bao nhiêu? Nghe đâu rẻ hơn máy mới tới 34%