Từ giờ đến cuối tháng, bạn hãy nhanh tay săn ngay mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch S4 cũ đang giảm giá lên đến 3.4 triệu đồng tại Phúc Khang Mobile. Chỉ từ 2.85 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc smartwatch có thiết kế đẹp, thời lượng pin sử dụng lâu, khả năng theo dõi sức khỏe tốt và có thể đồng hành cùng bạn đến nhiều nơi. Số lượng có hạn, nên bạn hãy nhanh chân lên để không bỏ lỡ mất cơ hội này nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/07/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

Apple Watch Series 4 GPS 40mm đặc biệt giảm đến 3.1 triệu + trả góp 0%, giá chỉ còn từ 2.85 triệu đồng

Apple Watch Series 4 GPS 40mm cũ Apple Watch Series 4 GPS 40mm cũ
Giá chỉ từ
2,850,000đ        5,950,000đ        -52%
XEM CHI TIẾT

Apple Watch Series 4 LTE 40mm đặc biệt giảm đến 3 triệu + trả góp 0%, giá chỉ còn từ 3.15 triệu đồng

Apple Watch Series 4 LTE 40mm cũ Apple Watch Series 4 LTE 40mm cũ
Giá chỉ từ
3,150,000đ        6,150,000đ        -48%
XEM CHI TIẾT

Apple Watch Series 4 giảm giá cực căng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đeo tay thông minh chất lượng và ấn tượng, thì Apple Watch Series 4 đã qua sử dụng chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm này còn được nhà Táo trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại, chẳng hạn như: đo nhịp tim, tính năng theo dõi sức khỏe, thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến,....

Ngoài ra, Apple Watch S4 còn được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ, giúp bạn có thể theo dõi được lượng vận động của mình một cách hiệu quả nhất.

Với các tính năng đếm bước chân, tính toán calo tiêu thụ và thông tin về khoảng cách đã đi được, bạn có thể dễ dàng theo dõi lại tiến độ của mình và đặt ra mục tiêu cho các bài tập tiếp theo.

Thêm vào đó, chiếc smartwatch đến từ thương hiệu Apple còn sở hữu độ bền cao, cùng đây đeo silicon thời trang và thoải mái, giúp bạn hoạt động hầu như ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Tóm lại, Series 4 là một chiếc Apple Watch cũ đầy tính năng và tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe và mong muốn có một thiết bị tiện ích, giúp bạn quản lý cuộc sống tốt hơn, thì hãy thử sử dụng mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 ngay hôm nay!

Apple Watch Series 4 likenew giá rẻ lại đang sale to, nên làm sao mà bạn có thể bỏ lỡ hot deal này phải không nào!