Mang tiếng là fan của nhà Táo nhưng bạn chưa thể sở hữu một chiếc Apple Watch nào do mức giá cao? Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ 'xịn sò' với giá cả hợp lý? Nếu vậy thì bạn nên đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất, để tham khảo ngay loạt smartwatch Apple đang được giảm giá trong tháng 3 này.

Chỉ với giá từ 3.25 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Apple Watch cũ chất lượng và thiết kế đẹp với mức giá siêu hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tháng mua được đồ xịn mà giá lại rẻ, vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này mà hãy nhanh tay chốt đơn ngay bạn nhé!

Và dĩ nhiên, khi mua đồ qua sử dụng thì chất lượng và bảo hành là điều không thể nào quên được phải không nào? Nếu vậy thì bạn không cần lo lắng, vì nhà Khang đảm bảo sản phẩm sẽ có chất lượng không hề thua kém máy mới, với thời gian bảo hành lâu dài lên đến 6 tháng và bao test trong 7 ngày.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/04/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

Apple Watch Series 6 viền nhôm dây silicone giảm sốc đến 37%, giá chỉ còn từ 4.850.000 đồng

Apple Watch Series 6 cũ

Apple Watch S6 viền nhôm dây silicone có cấu hình mạnh mẽ với con chip xử lý Apple S6, mang đến hiệu năng xử lý nhanh hơn 20% so với thế hệ chip S5 trước đó.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn chạy hệ điều hành WatchOS, không chỉ cung cấp giao diện đẹp mắt mà còn có những tính năng hữu ích, cũng như giúp cho hiệu năng của thiết bị đạt được mức tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, Watch Series 6 còn được Táo Khuyết trang bị tấm nền OLED với công nghệ màn hình Retina, cho phép mang đến độ sáng cao và độ tương phản tốt.

Hơn nữa, màn hình Apple Watch còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực sapphire, giúp bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị khi tham gia các hoạt động thể thao mà không lo bị trầy xước hay nứt vỡ.

Apple Watch S6 cũ Apple Watch S6 cũ
Giá chỉ từ: 4.850.000đ
XEM CHI TIẾT

Apple Watch Series 5 viền nhôm dây silicone giảm sốc đến 41%, giá chỉ còn từ 4.050.000 đồng

Apple Watch Series 5 cũ

Apple Watch S5 không chỉ được trang bị khung viền cứng cáp, mà còn sở hữu màn hình OLED cho phép hiển thị thông tin rõ ràng và sắc nét. Mặt đồng hồ cảm ứng còn trang bị kính cường lực Sapphire, giúp bảo vệ thiết bị an toàn trước những va chạm thường ngày.

Smartwatch sử dụng con chip xử lý Apple S5 mạnh mẽ, cho phép người dùng thao tác lướt mượt mà và thực hiện các tác vụ nhanh chóng mà không lo giật lag.

Bên cạnh đó, thiết bị còn là 'trợ thủ' đắc lực của bạn trong viêc chăm sóc sức khỏe cá nhân, với nhiều tính năng sức khỏe hiện đại như: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,... cùng nhiều chế độ tập luyện từ cơ bản đến nâng cao.

Apple Watch S5 cũ Apple Watch S5 cũ
Giá chỉ từ: 4.050.000đ
XEM CHI TIẾT

Ngoài ra, còn có

Apple Watch Series 4 viền nhôm dây silicone giảm sốc đến 43%, giá chỉ còn từ 3.250.000 đồng

Apple Watch S4 cũ Apple Watch S4 cũ
Giá chỉ từ: 3.250.000đ
XEM CHI TIẾT

Apple Watch SE viền nhôm dây silicone giảm sốc đến 43%, giá chỉ còn từ 3.850.000 đồng

Apple Watch SE cũ Apple Watch SE cũ
Giá chỉ từ: 3.850.000đ
XEM CHI TIẾT

Một chiếc đồng hồ giúp bạn nâng tầm cuộc sống, xứng đáng để bạn rút hầu bao lắm nha!