Không chỉ hấp dẫn về mặt nội dung và chất lượng về đồ họa, 5 tựa game trên smartphone Android tính phí bên dưới đang được miễn phí có hạn. Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn game nào phù hợp và tải về ngay thôi nào!

1. Thần tướng - Epic Heroes: Shadow Stick man - VIP

(7/11) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 1

Epic Heroes là tựa game phiêu lưu, kết hợp giữa thể loại nhập vai và đối kháng, với hệ thống Tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.

Trong "Thần tướng", người chơi sẽ được hoá thân thành chiến binh siêu anh hùng, với sứ mệnh ra lệnh cho quân lính tấn công thành trì đối phương cùng sự hỗ trợ của các kỹ năng đặc biệt rất đa dạng mà không phải tựa game RPG nào cũng có được.

Mỗi màn chơi là một thử thách mới, vì vậy mà bạn cần nâng cấp anh hùng của mình liên tục để có thể thích nghi một cách tối ưu nhất với màn chơi của các bạn nhé.

- Tải Thần tướng - Epic Heroes.

- Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.

2. Defender Battle: Heroes War

(7/11) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 2

Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên Kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau, với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất.

Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của Kingdom sẽ phải đối mặt với những zombie, orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục.

- Tải Defender Battle: Heroes War.

- Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

3. A-2481

(7/11) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 3

Trong A-2481, bạn sẽ vào vai một nhà báo vô tình tìm thấy thông tin về một hầm quân sự bí mật từ thời Liên Xô có tên mã là А-2184. Không chút do dự, bạn quyết định bắt đầu tìm kiếm câu trả lời cho bài viết mới của mình.

- Tải A-2481.

- Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

4. Empire Warriors TD Premium

(7/11) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 4

Trong Empire Warriors TD Premium, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa bắt mắt. Trò chơi là sự kết hợp giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị. 

Trò chơi được đặt trong bối cảnh của một thế giới mộng ảo có tên Loria, với rất nhiều các chủng tộc như con người, tiên, người lùn, orc, quỷ lùn, yêu tinh, quái vật và vô số các sinh vật trong truyền thuyết khác.

- Tải Empire Warriors TD Premium.

- Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

5. Final Castle Defence: Idle RPG

(7/11) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 5

Trong Final Castle Defence, bạn sẽ huấn luyện các anh hùng và thú cưng để bảo vệ lâu đài chống lại kẻ thù. Thu thập các hiện vật và thiết bị mạnh mẽ để bảo vệ lâu đài.

- Tải Final Castle Defence: Idle RPG.

- Hỗ trợ Android 6.0 trở lên.

Xem thêm: (28/10) Tổng hợp 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android