Với ưu điểm thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình ổn, ngoại hình đẹp và pin lâu, nên những chiếc MacBook Air luôn được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Và theo đáng giá của một số chuyên gia thì dòng Macbook Air này rất thích hợp với các bạn nữ.

Vậy lý do gì mà các bạn nữ thích và nên mua MacBook Air thay vì các loại Macbook khác? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sản phẩm vừa túi tiền nhiều cô nàng thích hàng nhà "Táo"

Macbook Air là một chiếc laptop khá dễ tiếp cận và có thể sử dụng ổn định cho các nhu cầu thông thường. Hiện dòng máy tính xách tay này chỉ có giá từ 19 đến 35 triệu đồng. Đây là mức giá khá thấp so với những loại Macbook khác.

5 lý do MacBook Air được các bạn nữ yêu thích - Hình 1

Các bạn nữ thường không đảm nhiệm các vị trí công việc đòi hỏi quá cao về công nghệ và nhu cầu giải trí cũng khá đơn giản, nên dòng Macbook Air này là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Các sản phẩm Macbook Air tiêu biển mà các bạn nữ có thể chọn là Macbook Air MD760, Macbook Air MD760b, Macbook Air MD761, Macbook Air MD761b,.....

2. Có thiết kế ngoại hình đẹp

Các bạn nữ thường thích những mẫu laptop có ngoại hình đẹp và chiếc Macbook Air có thể đáp ứng được điều đó. Theo đánh giá của giới thẩm mỹ về máy tính thì Macbook Air còn được mệnh danh là dòng máy tính có thiết kế sexy.

5 lý do MacBook Air được các bạn nữ yêu thích - Hình 2

Bởi lẽ, Macbook Air có thiết kế khá mỏng (chỉ dày khoảng 0.3 - 1.7 cm) và nhẹ (khoảng 1.35kg), nên nhìn tổng thể thì Macbook Air khá bắt mắt, dễ thương và sang chảnh.

3. Có khả năng giải trí tốt

Chức năng giải trí là một trong những điểm nổi bật nhất của Macbook Air. Với màn hình có độ phân giải 1440 x 900 pixels nên Macbook Air có chất lượng hình ảnh tốt so với những dòng laptop khác. Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các cô nàng khi cần xem phim.

5 lý do MacBook Air được các bạn nữ yêu thích - Hình 3

Bên cạnh hình ảnh thì âm thanh cũng là một ưu điểm nổi bật lớn của dòng Macbook này. Với hệ thống âm thanh rõ nét và trong trẻo, chiếc Macbook này không hề kém cạnh so với các dòng laptop chuyên về giải trí.

4. Dễ sử dụng và thân thiện

Giao diện và các chức năng của Macbook Air rất thân thiện với người dùng, nó cũng giống như iPad hay điện thoại iPhone nên các bạn nữ rất dễ tiếp cận và sử dụng.

5 lý do MacBook Air được các bạn nữ yêu thích - Hình 4

Bên cạnh đó, Macbook Air còn sở hữu nhiều ưu điểm như TouchPad, bàn phím chiclet vó thiết kế thời trang cho tốc độ gõ bàn phím nhanh, cổng ngoại vi sẽ giúp máy sử dụng mượt mà và dễ chịu hơn.

5. Dùng Macbook Air thả ga, giá vẫn không rớt bao nhiêu

Nếu như những chiếc laptop khác sau một thời gian sử dụng sẽ bị mất giá, thì Macbook Air lại có khả năng giữ giá trị rất tốt. Chúng ta có thể nhận thấy giá của những chiếc Macbook Air cũ nói riêng và những chiếc Macbook cũ nói chung có giá không quá chênh lệch với hàng mới. Vì vậy, khi sử dụng loại laptop Apple thì bạn sẽ không lo bị mất giá, sau một thời gian sử dụng cảm thấy không thích có thể bán lại.

5 lý do MacBook Air được các bạn nữ yêu thích - Hình 5

Đọc xong bài viết chắc chắn bạn đã hiểu vì sao các bạn nữ rất phù hợp với loại Macbook này. Với những ưu điểm trên, việc các bạn nữ đầu tư một chiếc Macbook Air là hoàn toàn xứng đáng.