Nếu bạn là fan của iwatch và đang muốn sắm cho mình một 'người bạn' đồng hành trong cuộc sống hằng ngày, thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay 1 trong 2 chiếc Apple Watch đang được bán tại Phúc Khang Mobile với giá ưu đãi cực kì hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Apple Watch Series 3

Mặc dù đã ra mắt được gần 4 năm nhưng chiếc đồng hồ này vẫn có thiết kế bắt mắt và sang trọng, không khác gì những người anh em mới ra mắt gần đây. Chính vì thế mà xét về nhiều khía cạnh, Apple Watch S3 vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời trong năm 2021 này đấy!

  Apple Watch Series 3   Apple Watch Series 3
    Giá chỉ từ
    3.150.000đ
    Màn hình: OLED
    Tương thích: iOS 13 trở lên
    Tính năng cho sức khỏe: Chế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân

Apple Watch Series 5

Apple Watch S5 là chiếc smartwatch được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng. Không chỉ được tích hợp rất nhiều tiện ích sức khoẻ như đo nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, tính quãng đường chạy và các chế độ luyện tập đa dạng, Series 5 còn là chiếc smartwatch đầu tiên được trang bị màn hình luôn bật.

  Apple Watch Series 5   Apple Watch Series 5
    Giá chỉ từ
    5.050.000đ
    Màn hình: OLED
    Tương thích: iOS 13 trở lên
    Tính năng cho sức khỏe: Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Tính quãng đường chạy
Xem thêm: Các phiên bản màu sắc Apple Watch S7 mà Phúc Khang Mobile kinh doanh