Mặc dù phải đến cuối năm nay, Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone 12, nhưng suốt thời gian qua chúng ta đã được nhìn thấy nhiều thông tin rò rỉ về dòng điện thoại này. Mới đây nhất, YouTuber Jon Prosser đã chia sẻ thêm nhiều thông tin về dòng iPhone 12 sắp tới.

Theo thông tin thì giai đoạn tạo mẫu của dòng iPhone này đã gần như hoàn tất. Thông thường, vào cuối tháng 1 hàng năm thì công việc tạo mẫu này đã hoàn thành, nhưng năm nay có sự chậm trễ do sự bùng phát của dịch Covid-19.

Theo báo cáo, dòng iPhone 2020 sẽ có 4 model, bao gồm một chiếc iPhone 12 5.4 inch (D52G), một chiếc iPhone 12 Plus 6.1 inch (D53G), một chiếc iPhone 12 Pro 6.1 inch (D53P) và một chiếc iPhone 12 Pro Max 6.7 inch (D54P).

Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 12 sẽ có 4 biến thể, "tai thỏ" nhỏ hơn và máy quét LiDAR - Hình 1

Cả 4 điện thoại dự kiến đều có thân máy bằng thép không gỉ, sử dụng màn hình OLED cao cấp, dùng chip Apple A14 mạnh mẽ và hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, chỉ hai model cao cấp nhất (D53P và D54P) mới có thiết lập máy ảnh ba ống kính + máy quét LiDAR.

Thiết lập camera kép trên các thiết bị này dự kiến sẽ giống với những gì chúng ta thấy trên thế hệ iPhone 11 hiện tại: Cảm biến chính và góc cực rộng. Cảm biến tele và máy quét LiDAR sẽ là độc quyền cho dòng sản phẩm "Pro".

Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 12 sẽ có 4 biến thể, "tai thỏ" nhỏ hơn và máy quét LiDAR - Hình 2

Cả bốn mẫu iPhone cũng sẽ có notch tai thỏ nhỏ hơn, nhưng chưa rõ nó sẽ nhỏ hơn bao nhiêu %. Một tin đồn từ năm 2019 cũng cho biết dòng iPhone 2020 sẽ xuất hiện với một notch nhỏ hơn.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Những chiếc iPhone trong tương lai có thể hoạt động dưới nước theo đúng nghĩa đen