Theo thông tin mới nhất từ trang DigiTimes thì thế hệ smartphone tiếp theo của Apple sẽ có tên gọi iPhone 12s, thay vì tên gọi iPhone 13 như các tin đồn trước đó.

Nguyên nhân là theo quan điểm của phương Tây thì con số 13 không được may mắn, nên nhiều khả năng là Nhà Táo sẽ không đặt tên cho những sản phẩm tiếp theo của mình bằng con số này.

Nguồn tin cũng cho biết, dòng iPhone 2021 sẽ được cải tiến rất nhiều về chất lượng camera và màn hình. Theo đó, phần "tai thỏ" trên dòng iPhone 12s sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm và cụm camera cũng được nâng cấp, đặc biệt là ống kính góc siêu rộng.

Không phải iPhone 13, smartphone tiếp theo của Apple sẽ có tên gọi iPhone 12s

Cụ thể, theo giới thạo tin thì chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cụm camera TrueDepth nhỏ gọn, tích hợp Rx, Tx và hệ thống flood illuminatior - đây là hệ thống sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại nhằm soi rõ khuôn mặt của người dùng khi cần nhận dạng khuôn mặt.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết thêm là mô-đun camera Face ID trên iPhone 12s sẽ được cung cấp bởi LG Innotek và Foxconn. Trong khi đó, mô-đun camera selfie sẽ được cung cấp bởi O-Film.

Về phần camera góc siêu rộng, báo cáo khẳng định Táo Khuyết sẽ sử dụng thấu kính phần tử 6P, thay vì thấu kính 5P vốn đang được trang bị trên các dòng iPhone ra mắt gần đây. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ mang trong mình con chip mới với hệ thống làm mát được cải tiến.

Nguồn: iPhonehacks

=>> iPhone 13 có thể sẽ được tích hợp TouchID ẩn dưới màn hình