Chiếc iPhone với màn hình Liquid Retina hoàn toàn mới, công nghệ màn hình LCD tiên tiến nhất đi cùng Face ID nhanh hơn, con chip mạnh mẽ và hệ thống camera xóa phông hoàn hảo. Đó chính là iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% với nhiều màu sắc tuyệt vời đang chờ đón bạn.

Màn hình Liquid Retina cực lớn

iPhone XR sử dụng màn hình LCD tiên tiến nhất hiện nay, hiển thị tuyệt đẹp với kích thước lớn 6,1 inch Liquid Retina sắc nét, tràn viền cạnh. Thiết kế tràn viền giúp cho dù màn hình lớn tới 6,1 inch nhưng iPhone XR vẫn nhỏ gọn hơn so với iPhone 8 Plus, dễ dàng cầm nắm thao tác bằng một tay.

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 1

Công nghệ LCD cho màu sắc chính xác, độ sáng cao, tái tạo cuộc sống vô cùng chân thực. Có tới 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh để thay đổi nhiệt độ màu dựa theo môi trường, để bạn luôn được tận hưởng màn hình đẹp và dễ chịu cho mắt.

Chiếc iPhone đầy màu sắc tuyệt đẹp

iPhone XR có kiểu dáng đẹp mắt khi được hoàn thiện từ nhôm và vỏ kính bền nhất trong thế giới smartphone. Sử dụng tới 7 tầm nền màu sắc giúp màu sơn có độ sâu đầy ấn tượng phản chiếu qua lớp kính sang trọng. Việc sử dụng vỏ kính cũng giúp cho iPhone XR có khả năng sạc không dây.

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 2

Rất nhiều màu sắc đang chờ bạn lựa chọn: Đỏ, vàng, trắng, hồng, đen, xanh. Không chỉ đẹp, iPhone XR còn rất bền vững nhờ khả năng chống nước, mang tới sự yên tâm khi sử dụng.

Nhận diện khuôn mặt Face ID nâng cao

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 3

Bảo mật trên iPhone XR đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết khi mật khẩu chính là khuôn mặt của bạn. Bạn có thể mở khóa iPhone, đăng nhập vào ứng dụng hay thanh toán chỉ trong nháy mắt mà không cần nhập mật khẩu. Đây là phương thức bảo mật an toàn nhất trên smartphone và nó còn nhanh hơn nữa trên iPhone XR.

Apple A12 Bionic, con chip thông minh và mạnh mẽ nhất

iPhone XR được trang bị con chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X.

Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 4

Không chỉ mạnh mẽ, điểm khác biệt của A12 Bionic còn đến từ sự thông minh của con chip này. Với 8 nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực, iPhone XR có thể nhận ra thói quen sử dụng điện thoại của bạn, sau đó đưa ra những dự đoán, hành động xử lý nhanh dựa trên những gì bạn làm từng ngày.

8 nhân AI riêng biệt còn hỗ trợ cho iPhone XR trong rất nhiều trường hợp, từ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, smart HDR cho đến công nghệ thực tế tăng cường AR.

Kỷ nguyên mới trong nhiếp ảnh di động

iPhone XR sở hữu cảm biến camera xuất sắc hàng đầu, với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh gấp đôi, chụp đêm sắc nét và có khả năng chụp ảnh xóa phông ưu việt. Tính năng Smart HDR mang tới những bức ảnh với ánh sáng chân thực, kể cả trong điều kiện ngược sáng.

iPhone XR không chỉ chụp ảnh xóa phông chính xác mà còn có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh, thêm các hiệu ứng để ảnh chân dung của bạn đẹp một cách chuyên nghiệp.

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 5

Khả năng chụp thiếu sáng của iPhone XR được nâng lên một tầm cao mới nhờ cảm biến sâu hơn, điểm ảnh lớn hơn. Dù là trong đêm tối thì hình ảnh vẫn đầy đủ chi tiết và ít nhiễu. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh chuyển động nhanh một cách dễ dàng khi tốc độ bắt nét của iPhone XR gần như ngay lập tức.

Chiếc iPhone có pin tốt nhất

iPhone XR 64GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 6

iPhone XR chính là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay, đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái trong thời gian lên tới hai ngày. Công việc và giải trí sẽ luôn luôn trôi chảy với một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh, pin tốt như iPhone XR.