Được xem là phiên bản giá rẻ trong bộ ba iPhone 2018, iPhone XR 128GB Quốc Tế 98% khiến người dùng có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc, nhưng vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.

Mượt mà mọi trải nghiệm nhờ chip Apple A12

Bộ vi xử lý Apple A12 Bionic trên iPhone XR đang là con chip mạnh mẽ nhất thế giới smartphone hiện nay. A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic.

Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.

iPhone XR 128GB Quốc Tế - Hình 1

Bên cạnh sức mạnh đáng kinh ngạc, Apple A12 Bionic còn là con chip hỗ trợ trí tuệ nhân tạo. Với 8 nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực, iPhone XR có thể nhận ra thói quen sử dụng điện thoại của bạn, sau đó đưa ra những dự đoán, hành động xử lý nhanh dựa trên những gì bạn làm từng ngày.

Màn hình tràn viền công nghệ LCD - True Tone

iPhone XR sử dụng thiết kế tràn viền, giúp cho dù màn hình dù lớn tới 6.1 inch nhưng XR vẫn nhỏ gọn hơn so với iPhone 8 Plus, dễ dàng cầm nắm thao tác bằng một tay.

iPhone XR 128GB Quốc Tế - Hình 2

iPhone Xr được Apple trang bị màn hình Liquid Retina sắc nét, màu sắc chính xác, độ sáng cao, tái tạo cuộc sống vô cùng chân thực. Đây là màn hình LCD đẹp nhất thế giới smartphone với 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh để thay đổi nhiệt độ màu dựa theo môi trường, giúp bạn luôn được tận hưởng màn hình đẹp và dễ chịu cho mắt.

Camera với hiệu ứng bokeh cực đẹp

Camera chính trên iPhone XR có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh gấp đôi, chụp đêm sắc nét và có khả năng chụp ảnh xóa phông ưu việt. Tính năng nổi bật nhất là Smart HDR, chụp đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng nhờ khả năng bù trừ sáng hoàn hảo.

iPhone XR 128GB Quốc Tế - Hình 3

iPhone XR không chỉ chụp ảnh xóa phông chính xác mà còn có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh, thêm các hiệu ứng để ảnh chân dung của bạn đẹp một cách chuyên nghiệp.

Một số tính năng cao cấp khác

Như thường lệ, các dòng siêu phẩm mới sau này đều được hỗ trợ chống nước chống bụi và iPhone Xr cũng thế. Ngoài ra, bảo mật khuôn mặt Face ID càng ngày càng hoàn thiện giúp bạn mở máy nhanh chóng trong mọi điều kiện sử dụng.

Thời lượng pin tuyệt vời

Một trong những lý do để XR được yêu thích chính là thời lượng pin. Đây là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay, đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái trong thời gian lên tới hai ngày.