iPhone 8 256GB cũ 99% - Thành viên tiếp theo của dòng siêu phẩm iPhone không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng có sự cải tiến về hiệu năng.

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn đẳng cấp

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 1

iPhone 8 không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế kể từ khi chiếc iPhone 6 ra mắt. Sự khác biệt lớn duy nhất là mặt sau của Apple iPhone 8 được làm bằng chất liệu kính đẹp mắt hơn, cũng chính vì vậy mà hai dải ăng-ten xấu xí đã không còn nữa và bonus thêm tính năng sạc không dây. Sườn máy cứng hơn tạo cảm giác cầm nắm khá tốt, cũng như đỡ xước hơn vỏ kim loại.

Màn hình chất lượng và sắc nét

Màn hình của những chiếc iPhone luôn được người dùng đánh giá rất cao và iPhone 8 vẫn giữ nguyên kích thước 4.7 inch cùng độ phân giải HD (1334 x 750 pixels) như trên chiếc iPhone 7.

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 2

Apple trang bị thêm cho máy công nghệ True Tone vốn đã xuất hiện từ trước trên những chiếc iPad đem lại khả năng tự động thay đổi màu sắc màn hình trong nhiều môi trường khác nhau.

Có sự nâng cấp về camera

Camera chính iPhone 8 256Gb có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8 kèm chống rung quang học, cùng rất nhiều cải tiến về hình ảnh, độ sắc nét, tốc độ hay khả năng chụp thiếu sáng.

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 3

Ngoài ra, Apple còn trang bị thêm cho máy khả năng chụp ảnh với các chế độ khác nhau, giúp mang lại những bức ảnh chuyên nghiệp và độc đáo để khoe với bạn bè. Apple iPhone 8 còn hỗ trợ quay video 4K@60fps giúp bạn có những thước phim chất lượng ngay với chiếc điện thoại của mình.

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 4

Camera trước của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 7 MP với khẩu độ f/2.2 cùng tính năng Retina Flash, giúp bạn có thể selfie ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình mạnh mẽ nhất

Những cải tiến đáng giá nhất của iPhone 8 thực sự ẩn bên trong thiết kế cũ kỹ này. Nếu như bạn không phải là một người chuộng hình thức, mà quan tâm đến những thứ đẹp đẽ bên trong, bạn sẽ thực sự ấn tượng với chiếc iPhone 8 này.

iPhone 8 sử dụng dòng chip 6 nhân A11 Bionic như trên iPhone X, trong đó 2 nhân có khả năng xử lý nhanh hơn 25% và 4 nhân còn lại có tốc độ nhanh hơn 70% so với dòng chip A10. Ngoài ra, còn có một GPU đồ họa mới giúp tốc độ xử lý hình ảnh tăng 30% so với iPhone 7.

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 5

Sức mạnh ấn tượng này giúp iPhone 8 có thể xử lý khi quay video 4K tốc độ 60fps và các ứng dụng thực tế tăng cường AR mới. Bên cạnh đó với 4 nhân hiệu năng thấp, Apple iPhone 8 có thể cải thiện thời lượng sử dụng pin.

Máy vẫn chỉ được trang bị 2 GB RAM nhưng với bộ nhớ trong dung lượng 256 GB thì bạn có thể thoải mái lưu ảnh và video. Apple iPhone 8 nhấn mạnh vào khả năng sử dụng với các ứng dụng thực tế ảo AR mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

iPhone 8 sở hữu sạc không dây

iPhone 8 256GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 6

Cuối cùng thì Apple cũng tích hợp tính năng sạc không dây cho iPhone và tuyệt vời hơn khi Apple sử dụng chuẩn Qi rất phổ biến. Theo đó, Apple cũng đã bảo đảm rằng thời gian sạc sẽ nhanh như sạc bằng cáp lightning. Bước tiến này sẽ làm iPhone 8 256Gb càng hoàn thiện hơn, đúng tầm siêu phẩm đỉnh cao.