Apple iPhone 6S 32GB mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những gì bạn đã biết trước đây. Máy sở hữu màn hình siêu nét và vi xử lý siêu mạnh, iPhone 6s - siêu phẩm của Apple lần này sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Lớp vỏ nhôm mới bền vững hơn

iPhone 6S 32GB Quốc Tế Cũ (99%) - Hình 1

Điện thoại iPhone 6s được hãng Apple thiết kế theo phong cách mới mẻ, hiện đại, màu sắc tươi trẻ hơn so với những dòng sản phẩm trước đây. Bên cạnh đó, lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối, các góc cạnh của máy cũng được bo tròn cẩn thận, giúp người dùng thao tác thuận tiện và dễ dàng. Đồng thời, cũng đem lại vẻ sang trọng, hiện đại và nổi bật cho chiếc máy.

Màn hình hiển thị chất lượng

iPhone 6S 32GB Quốc Tế Cũ (99%) - Hình 2

Siêu phẩm iPhone 6s 32GB được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD kích thước 4.7 inches cùng độ phân giải 1334 x 750 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi cho phép hiển thị hình ảnh chất lượng, chi tiết, cực kỳ sắc nét, màu sắc rất chân thực và sống động.

Do đó, khi sở hữu siêu phẩm iPhone 6s, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim HD bom tấn, hay thoải mái chơi game có dung lượng cao.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ và tiên tiến nhất

iPhone 6S 32GB Quốc Tế Cũ (99%) - Hình 3

Về cấu hình, siêu phẩm iPhone 6s 32GB lần này tận dụng bộ vi xử lý Apple A9 mạnh mẽ, RAM 2GB và trang bị bộ nhớ trong lên đến 32GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu quan trọng, các bộ phim HD hay game có dung lượng cao.

Hơn thế nữa, siêu phẩm lần này còn hoạt động trên nền tảng hệ điều hành iOS 11 cho phép người dùng trải nghiệm các ứng dụng mới mẻ và thú vị.

Hệ thống camera sắc nét

Chưa dừng lại ở đó, dòng iPhone 6s còn thu hút người dùng bởi bộ đôi camera với độ phân giải hết sức ấn tượng. Cụ thể, camera chính nằm ở mặt sau của máy có độ phân giải lên đến 12 MP cùng đèn flash LED trợ sáng, giúp người dùng nắm bắt những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

iPhone 6S 32GB Quốc Tế Cũ (99%) - Hình 4

Trong khi đó, camera phụ được bố trí ở mặt trước của máy có độ phân giải lên đến 5 MP, phục vụ các cuộc gọi thoại video, hỗ trợ chụp ảnh selfie nhằm mang đến cho bạn những bức ảnh selfie cực kỳ độc đáo và thú vị cùng với người thân trong gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, siêu phẩm iPhone 6s 32GB còn được tích hợp các công nghệ chụp ảnh vượt trội để bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Cảm ứng 3D Touch độc đáo

Chiếc iPhone đầu tiên đã giới thiệu với thế giới về công nghệ cảm ứng đa điểm Multi-Touch. Cảm ứng đa điểm tạo ra cuộc cách mạng về các thiết bị màn hình cảm ứng.

Tuy nhiên, iPhone 6s lại đánh dấu một kỷ nguyên mới khi là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch. 3D Touch cho phép bạn làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm được trước đây.

iPhone 6S 32GB Quốc Tế Cũ (99%) - Hình 5

Ngoài việc phản hồi khi bạn chạm vào màn hình, nó còn cảm nhận được lực nhấn của bạn, cho phép bạn làm mọi việc một cách nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp hơn.

Tùy vào thao tác chạm hay nhấn, 3D Touch trên iPhone 6s sẽ cung cấp cho bạn các phản hồi khác nhau dựa vào các cơ chế hoàn toàn mới.