iPhone 6S 128GB mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những gì bạn đã biết trước đây. Máy sở hữu màn hình siêu nét và vi xử lý siêu mạnh, Apple iPhone 6s - siêu phẩm của Apple lần này sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Lớp vỏ nhôm mới bền vững hơn

Điện thoại iPhone 6s được hãng Apple thiết kế theo phong cách mới mẻ, hiện đại, màu sắc tươi trẻ hơn so với những dòng sản phẩm trước đây.

iPhone 6S 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 1

Bên cạnh đó, lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối, các góc cạnh của máy cũng được bo tròn cẩn thận, giúp người dùng thao tác thuận tiện và dễ dàng. Đồng thời, cũng đem lại vẻ sang trọng, hiện đại và nổi bật cho chiếc máy.

Camera được cải tiến

iPhone 6S 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 2

Apple iPhone 6s có camera độ phân giải 12MP, kết hợp đèn Flash sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét, ít bị nhiễu và màu sắc trung thực hơn các dòng điện thoại di động khác.

Màn hình hiển thị chất lượng

Siêu phẩm iPhone 6s 32GB được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD kích thước 4.7 inches cùng độ phân giải 1334 x 750 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi cho phép hiển thị hình ảnh chất lượng, chi tiết, cực kỳ sắc nét, màu sắc rất chân thực và sống động.

iPhone 6S 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 3

Do đó, khi sở hữu siêu phẩm iPhone 6s, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim HD bom tấn, hay thoải mái chơi game có dung lượng cao.

Cảm ứng 3D Touch độc đáo

Công nghệ Touch ID trên iPhone 6s giúp bạn mở khóa điện thoại an toàn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép bạn sử dụng để thanh toán qua Apple Pay và các ứng dụng trên App Store tại hơn một triệu các cửa hàng trên thế giới.

iPhone 6S 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 4

Chỉ với 1 nút chạm, công nghệ 3D Touch trên iPhone 6S sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và mượt mà. Cùng với những cử chỉ cảm ứng đa điểm quen thuộc như Tap, Swipe và Pinch, công nghệ 3S Touch còn giúp bạn có thể tương tác tốt hơn với iPhone của mình.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ và tiên tiến nhất

Về cấu hình, siêu phẩm iPhone 6s 32GB lần này tận dụng bộ vi xử lý Apple A9 mạnh mẽ, RAM 2GB và trang bị bộ nhớ trong lên đến 32GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu quan trọng, các bộ phim HD hay game có dung lượng cao.

iPhone 6S 128GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 5

Hơn thế nữa, siêu phẩm lần này còn hoạt động trên nền tảng hệ điều hành iOS 11 cho phép người dùng trải nghiệm các ứng dụng mới mẻ và thú vị.