iPhone 14 Pro Max 128GB quốc tế là một cái tên sáng giá dành cho những ai đang muốn chọn mua một chiếc điện thoại sở hữu 'mọi thứ', từ thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, cho đến màn hình đẹp mắt và cụm camera vô cùng chất lượng.

Diện mạo sang trọng đầy cá tính

Apple đã cho ra mắt iPhone 14 Pro Max với lối thiết kế vuông vắn rất trend hiện nay, đây cũng là phong cách thiết kế đã mang đến nhiều thành công trên các thế hệ trước cho hãng, cùng với đó là bốn màu sắc sang trọng được khá nhiều người dùng chọn mua bao gồm: Vàng, đen, tím và bạc.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 3

Khung viền của máy được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, mang đến độ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Mặt lưng được phủ thêm lớp kính cường lực, không chỉ tạo nên sự sang trọng thu hút mọi ánh nhìn, mà còn giúp ra tăng độ bền cho máy.

Khám phá nội dung một cách bắt mắt

Chiếc iPhone quốc tế này được nhà Táo trang bị cho tấm nền OLED có kích thước 6.7 inch cùng với độ phân giải 2796 x 1290 Pixels, giúp cho ra hình ảnh có độ tương phản cao và sắc nét, cùng một không gian hiển thị lớn cho mọi thao tác trên màn hình iPhone trở nên dễ dàng hơn.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 2

Một điểm cộng nữa về mặt thiết kế trên chiếc smartphone này là việc Apple đã loại bỏ notch tai thỏ từ thời iPhone X, thay bằng thiết kế hình viên thuốc hoàn toàn mới, đem lại vùng hiển thị rộng lớn và tạo điểm nhấn riêng cho máy.

Hiệu năng mạnh mẽ bất chấp mọi tựa game

Trang bị bên trong máy là con chip smartphone mới và mạnh nhất của Apple - A16 Bionic, thừa sức mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ mượt mà, từ các tác vụ cơ bản hàng ngày cho đến nâng cao như chỉnh sửa ảnh hay chiến game đồ họa cao.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 4

Tích hợp bên trong điện thoại là RAM 6 GB, giúp thiết bị đóng/mở ứng dụng hay đa nhiệm một cách nhanh chóng và dễ dàng, tình trạng tải lại ứng dụng không xảy ra trong quá trình mình trải nghiệm.

Xứng tầm cameraphone chuẩn điện ảnh

Điện thoại sở hữu cụm 3 camera sau với thông số lần lượt là: Camera chính 48 MP cùng ống kính góc rộng và tele có chung độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng cảm biến TOF 3D LiDAR, mang đến một khả năng chụp ảnh vô cùng sắc nét, giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 5

Bên cạnh đó, ngoài nâng cấp độ phân giải cho camera chính thì Apple còn trang bị cho ống kính này cảm biến lớn hơn, cho phép thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 6

Đi kèm với đó là sự cải tiến về thuật toán xử lý hình ảnh, giúp chiếc di động thông minh này cho ra những bức ảnh chụp thiếu sáng ấn tượng, giảm tình trạng nhiễu trong quá trình chụp.

Pin trâu dùng lâu cho cả ngày dài

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 1

iPhone 14 Pro Max sở hữu viên pin có dung lượng 3200 mAh, mang đến cho bạn thời lượng phát video liên tục lên đến 29 tiếng, giúp bạn có thể an tâm sử dụng cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng. Ngoài ra, công nghệ sạc không dây đã được nâng cấp để rút ngắn thời gian chờ đợi khi kết hợp cùng bộ sạc MagSafe.