Sau 5 năm, cuối cùng thì Apple cũng đã nói lời tạm biệt với thiết kế màn hình 'tai thỏ' để chuyển sang notch Dynamic Island, giúp thu hẹp phần cảm biến Face ID và camera trước, cũng như trang bị thêm nhiều tùy biến, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với Dynamic Island khi sử dụng iPhone 14 Pro Max quốc tế.

Pin đáp ứng đủ cho cả ngày dài

Với viên pin 3200 mAh kết hợp cùng chip xử lý siêu tiết kiệm pin của iPhone 14 Pro Max, cho thời gian phát trực tuyến video đến 25 tiếng, xem lại video 29 tiếng và 95 tiếng nghe nhạc liên tục, giúp tăng thời gian trải nghiệm để bạn có thể tận hưởng các sở thích lướt web, xem phim hay chơi game trực tuyến thoải mái hơn.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 10

Hơn nữa, Apple còn trang bị cho chiếc iPhone bản quốc tế này công nghệ sạc không dây MagSafe 15 W, sạc không dây Qi lên đến 7.5 W và sạc pin nhanh qua cáp có công suất 20 W có thể nạp đầy từ 0 - 50% pin chỉ trong khoảng 30 phút.

Vẻ ngoài sang trọng đặc trưng

Về mặt tổng thể thiết kế, iPhone 14 Pro Max cho cảm giác khá tương đồng với iPhone 13 Pro Max năm ngoái, nhờ vào lối tạo hình vuông vức, các góc được bo cong mềm mại cùng mặt lưng bằng kính cường lực cao cấp.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 2

Hơn nữa, thiết bị còn kế thừa chiếc 'mặt nạ' Ceramic Shield từ tiền nhiệm, cho màn hình bền bỉ và tin cậy hơn. Chuẩn kháng nước và bụi IP68 đảm bảo điện thoại vẫn vận hành êm ái ngay cả khi rơi xuống nước.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 3

Điểm khác biệt ấn tượng nhất trên phiên bản Pro Max năm nay so với đời trước là sự 'ra đi' của 'tai thỏ' huyền thoại đã gắn bó từ thời iPhone X, để thay thế vào đó là kiểu bố trí hình 'viên thuốc' độc đáo, vừa đem lại vùng hiển thị rộng rãi hơn mà còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho iPhone 14 Pro Max.

Apple A16 Bionic - cấu hình đột phá

Điện thoại iPhone 14 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý Apple A16 Bionic sản xuất trên tiến trình 4 nm, giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước đó, điều này cho phép smartphone có khả năng xử lý các tác vụ nặng như quay video 4K, chiến game đồ họa cao,... một cách mượt mà và không có hiện tương giật lag.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 1

Không chỉ vậy, thiết bị còn có thể giúp bạn xử lý nhiều công việc một cách nhanh chóng, đặc biệt là những tác vụ xử lý và xuất video hình ảnh. Máy còn được trang bị RAM 6 GB, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng.

Về đường truyền kết nối, máy được hỗ trợ Wifi 6 và 5G, có thể tương thích được với đa dạng băng tần, nhà mạng, tốc độ truyền tải bứt phá, cho bạn tải về máy những tập tin dung lượng lớn chỉ trong chớp mắt, trải nghiệm kết nối không dây gần như không có độ trễ.

Xem nội dung nhiều hơn, rõ nét hơn với màn hình lớn

Máy có kích thước màn hình lớn 6.7 inch, với tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 88.3%, kết hợp với thiết kế notch Dynamic Island, mang đến không gian trải nghiệm lớn chưa từng có.

iPhone 14 Pro Max được trang bị tấm nền OLED với công nghệ màn hình LTPO Super Retina XDR cho độ sáng tối đa 2000 nits, giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị trong môi trường có ánh sáng chói.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 9

Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1290 x 2796 pixels, với mật độ điểm ảnh dày nên cho chất lượng hiển thị cao, màu sắc tái tạo chuẩn xác, các chi tiết hiển thị sẽ vô cùng rõ nét.

Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ ProMotion với tần số quét 120 Hz, giúp các thao tác vuốt chạm mượt mà với độ trễ thấp, cho phép mang đến những trải nghiệm vô cùng thích thú.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 8

Hơn nữa, phiên bản Pro Max năm nay còn hỗ trợ thêm tính năng màn hình AOD (Always On Display), giúp người dùng có thể xem trực tiếp thông báo hay ngày/giờ mà không cần phải kích hoạt màn hình thiết bị.

Nâng cấp hệ thống camera

Điện thoại sở hữu cụm 3 camera ở mặt lưng, với cảm biến chính được nâng cấp lên 48 MP - thay vì 12 MP như người tiền nhiệm, cùng 2 cảm biến phụ có cùng độ phân giải 12 MP.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 4

Hơn nữa, ống kính chính cũng sở hữu kích thước lớn hơn so với trước, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp bạn có được những bức ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ các chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 5

Ngoài ra, Apple cũng đã tích hợp thêm nhiều tính năng chụp ảnh, từ đó mang đến cho người dùng sự mới mẻ về chụp ảnh và đáp ứng các tác vụ nhiếp ảnh nâng cao.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 6

Bên cạnh đó, các thuật toán xử lý hình ảnh cũng nhận được những cải tiến từ Táo Khuyết, giúp cho thiết bị có thể hạn chế được tình trạng nhiễu ảnh và nâng cao khả năng xử lý màu trên camera.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 7

Camera trước của máy có độ phân giải 12 MP đi cùng với đó là nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho bạn những tấm ảnh selfie chất lượng mà không cần dùng đến ứng dụng của bên thứ 3.