Apple đã không cho ra mắt thêm bất cứ phiên bản Plus nào kể từ năm 2017, nhưng cuối cùng thì hãng cũng đã quyết định 'hồi sinh' tên gọi này với phiên bản iPhone 14 Plus 128GB Quốc Tế. Giống như các phiên bản Plus trước đây, kiểu máy mới vẫn giữ lại phần lớn các thông số kỹ thuật của bản tiêu chuẩn nhưng lại có kích thước màn hình lớn hơn.

Màn hình iPhone 14 Plus lớn nhất từ trước đến nay

Màn hình iPhone 14 Plus quốc tế

Ưu điểm nổi bật trên chiếc iPhone quốc tế này khiến bạn sẵn sàng chi tiền đến từ màn hình có kích thước 6.7 inch, mang đến không gian hiển thị lớn hơn 21% so với bản tiêu chuẩn là iPhone 14 quốc tế, cho phép mọi thao tác diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn.

Kết hợp với màn hình lớn là tấm nền OLED cùng công nghệ Super Retina XDR, đạt độ phân giải 2778 x 1284 pixel và hỗ trợ HDR, mang đến cho bạn không gian giải trí đỉnh cao với các bộ phim bom tấn mãn nhãn hay những trận game bùng nổ. Thiết bị còn hỗ trợ công nghệ True Tone, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị ngay cả dưới ánh nắng chói.

iPhone 14 Plus có thiết kế cao cấp và bền bỉ

Thiết kế và màu sắc iPhone 14 Plus quốc tế

iPhone 14 Plus bản quốc tế mang phong cách thiết kế vuông vức sang trọng và hợp xu hướng, với khung máy được hoàn thiện từ vật liệu nhôm nguyên khối cao cấp.

Bên cạnh thiết kế sang trọng và tinh tế, nhà Táo còn mang đến cho người dùng 5 tùy chọn màu sắc trẻ trung và cá tính, bao gồm: trắng, đen, đỏ, xanh dương và tím, cho người dùng dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với bản thân.

Nội lực cực kì mạnh mẽ

Hiệu năng iPhone 14 Plus quốc tế

Trang bị bên trong máy sẽ là bộ vi xử lý quen thuộc mang tên Apple A15 Bionic, nhưng con chip này đã được cải tiến so với thế hệ trước, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm siêu mượt mà đối với mọi tác vụ, kể cả đó có là game đồ họa cao hay các ứng dụng AR. Đồng thời, Apple cũng tối ưu chip để tản nhiệt tốt hơn, giúp bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Mặt khác, dung lượng RAM trên chiếc di động này cũng đã được nâng lên 6 GB, thay vì 4 GB như thế hệ trước, nhờ vậy mà những tác vụ đa nhiệm hay mở nhiều ứng dụng cùng một lúc được diễn ra nhanh chóng và cực kỳ ổn định.

Chụp ảnh xuất sắc

Dù không sở hữu hệ thống camera ấn tượng như các phiên bản Pro, nhưng cụm 2 camera sau cải tiến có cùng độ phân giải 12 MP của iPhone 14 Plus vẫn có thể mang đến những bức ảnh chụp sắc nét.

Ngoài ra, khả năng thu sáng trên phiên bản này cũng đã được nâng cao hơn so với thế hệ trước, giúp cho những bức ảnh chụp đêm hay những thước phim quay trong bóng tối được đẹp nhất có thể.

Camera iPhone 14 Plus quốc tế

Bên cạnh đó, Apple cũng đã bổ sung thêm cho smartphone nhiều tính năng cùng chế độ chụp chuyên nghiệp, giúp cho bạn có thể sáng tạo thêm nhiều kiểu hình hơn cho cùng một khung cảnh.

Đồng thời, điện thoại iPhone 14 Plus còn có Chế độ ban đêm tự động sẽ tự động bật khi chụp các ảnh vào buổi tối, đảm bảo ảnh đẹp nhất có thể.

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi camera vượt trội và công nghệ tiên tiến hàng đầu, iPhone 14 Plus sẽ giúp bạn có tấm ảnh xuất sắc dù ở bất kỳ đâu, từ tấm ảnh trong những buổi party sôi động hay đường phố về đêm huyền ảo.

Thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay

Thời lượng pin iPhone 14 Plus quốc tế

iPhone 14 Plus quốc tế có viên pin tốt nhất từ trước đến nay, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 20W, cho mọi trải nghiệm đều liền mạch, nâng cao hiệu suất công việc lẫn học tập của bạn.